Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gskill RipJaws 4GBx2 2133MHz DDR3L SO-DIMM แรมตัวแรงสำหรับโน๊ตบุ๊คทรงประสิทธิภาพ

ในวงการไอที และวงการโอเวอร์คล๊อกเชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักผู้ผลิตแรมอย่าง Gskill ที่พัฒนาแรมของตัวเองออกมามากมายหลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองการใช้งาน

ในวงการไอที และวงการโอเวอร์คล๊อกเชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักผู้ผลิตแรมอย่าง Gskill ที่พัฒนาแรมของตัวเองออกมามากมายหลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ล่าสุด Gskill ก็หันมาจับตลาดโน๊ตบุ๊คบ้าง โดย Gskill ได้ส่งแรม DDR3L ในตระกูล RipJaws ในขนาด 8GB (4GB 2แผง) มี bandwidth อยู่ที่ 2133 MHz มี Timing ที่ 11-11-11-36 sub-timing ที่ 11-11-11 และ latency 11.5 nanoseconds พร้อมอัตตราการกินไฟต่ำที่ระดับ 1.35V ทำให้มีความร้อนน้อย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น
g skill ripjaw

โดย Gskill การรันตีว่าเจ้า RipJaws สามารถรองรับกับ ซีพียู Intel Haswell บนโน๊ตบุ๊คได้ทุกรุ่น รวมถึงยังรองรับเครื่อง Workstations ที่ใช้แรม SO-DIMM DDR3 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางแหล่งข่าวยังมีผลทดสอบความเร็วของเจ้าแรมตัวนี้ออกมาให้ชม โดยทดสอบกับ Intel i5-3427U ที่ความเร็ว 2.6 GHz บนโปรแกรม SuperPI 32M มีผลออกมาที่ 18.5 นาที ที่ค่อนข้างเร็วเอาการทีเดียว

Advertisement

?

g skill ripjaw 1?

อย่างไรก็ดี Gskill เองก็ยังรับประกันแรมชุดนี้ตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime Warranty) และถ้าแรมแผงนี้เข้ากับโน๊ตบุ๊คของท่านไม่ได้ ทาง Gskill ยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ไปเลยฟรีโดยไม่คิดเงิน ซึ่งก็นับว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแรมโน๊ตบุ๊คที่ทรงประสิทธิภาพอยู่ครับ

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก