Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell แนะนำ Inspiron 11 3000 Series เรียบหรู กะทัดรัด ราคา 15,990 บาท

เดลล์ ส่งโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นใหม่ Inspiron 11 3000 Series เป็น Ultraportable design โดยออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการพกพากับดีไซน์ที่กะทัดรัด

Ultraportable design, convenience of touch and familiarity of a keyboard

เดลล์ แนะนำ Inspiron 11 3000 Series เรียบหรู กะทัดรัด

เดลล์ ส่งโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นใหม่ Inspiron 11 3000 Series เป็น Ultraportable design โดยออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการพกพากับดีไซน์ที่กะทัดรัด เรียบหรู มากับหน้าจอ Multi Touch screen 10 จุด ในระบบปฏิบัติการ Windows 8 ขนาด 11.6 นิ้ว บางเพียง 21.2 มม. พกพาสะดวกด้วยน้ำหนัก 1.3 กิโลกรัม มาพร้อมกับความจุ 4GB และฮาร์ดดิสก์ 500 GB พิเศษกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบ dual-array ที่ทำให้การสนทนาแบบออนไลน์ชัดเจนแม้ว่าจะอยู่ในที่มีเสียงรบกวนมาก และยังมากับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง* พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆ เช่น Webcam, Card Reader (2 In 1), WiFi ในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ ตลอด 1 ปีเต็ม

สเปกเต็มๆ ของ Dell Inspiron 11 3000 Series <<<

*ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าและการใช้งาน

Advertisement

Inspiron 11 3000series low

Inspiron 3000 series

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก