Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung ปิ๊งไอเดียดึง Messi ร่วมทีม Galaxy 11 ช่วยกู้โลก

Samsung ปิ๊งไอเดีย จับเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยอย่าง Messi ถอดสตั๊ดชั่วคราว มารับงานโฆษณาของ Samsung ในแคมเปญพิเศษสำหรับเอาใจคอบอล

Samsung ปิ๊งไอเดีย จับเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยอย่าง Messi ถอดสตั๊ดชั่วคราว มารับงานโฆษณาของ Samsung ในแคมเปญพิเศษสำหรับเอาใจคอบอลโดยเฉพาะ ที่ทาง Samsung จะจัดดรีมทีมโลกมนุษย์ในชื่อว่า Galaxy 11 United โดยมีเมสซี่เป็นกับตันทีม โดยจะต้องไปปะทะแข้งดวลฝีเท้ากับเจ้าเอเลี่ยนจากนอกโลก ซึ่งเกมฟุตบอลในครั้งนี้มีโลกเป็นเดิมพัน!
?

Messi Samsung?
ซึ่งแน่นอนว่า Galaxy 11 United มี Messi คนเดียวอาจจะรับมือไม่ไหว Samsung ก็เลยจะจัดหานักเตะฝีเท้าจี๊ดๆ อีกสัก 10 คนมาเป็นลูกทีมซึ่งไม่แน่อาจจะมี Cristiano Ronaldo, Franck Ribery , Andres Iniesta หรือแม้แต่ผู้เล่นระดับเทพอย่าง Eden Hazard หรือ Juan Mata จาก Chelsea ที่ Samsung เป็นสเปอนเซอร์ มาร่วมเป็นกำลังเสริมดรีมทีมของโลกมนุษย์ไปแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนก็เป็นได้

Advertisement

และนอกจากนี้ Samsung ยังเพิ่มความเร้าใจขึ้นไปอีก โดยดึงผู้เล่นในตำนานที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการทีมอย่าง Franz Beckenbauer เจ้าของ บัลลองดอร์ 2 สมัย มาช่วนกันคุมทีม Galaxy 11 United อีกด้วย และนอกจากฝีเท้าแล้วเหล่านักเตะก็ยังมาพร้อมพร้อมอุปกรณ์สุดล้ำที่จะช่วยทีม Galaxy 11 United กระซวยใส้เจ้าเอเลี่ยนอย่าง Galaxy note 2, Galaxy gear, Galaxy note 10.1, Galaxy s4 zoom, Galactic battle suit และลูกฟุตบอล XT2 Gravitational Variance Ball ที่เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์สุดล้ำยุคที่พร้อมจะถล่มเจ้าเอเลี่ยนจนแตกคารัง
?

000

อย่างไรก็ดีแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ก็ยังใม่มีข้อมูลมากนัก ซึ่งก็อาจจะมีการคัดตัวไปร่วมทีม หรือร่วมเชียร์ Galaxy 11 United แบบติดขอบสนามแบบฟรีๆ หรือแจกอุปกรณ์ล้ำๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าจะมีอะไรออกมา ถ้ามีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบมารายงานเลยครับ
?

?

ที่มา :?vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก