Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ตัวเลขรายได้เฉลี่ยต่อปีของนักพัฒนาสหรัฐฯ ฝั่ง Android ได้มากกว่า iOS เล็กน้อย

ใครๆ หลายคน คงอยากที่จะรู้ว่าตำแหน่งงานด้าน IT ของสหรัฐฯนั้น ในทุกวันนี้ มีสถิติอะไรยังไงบ้าง ล่าสุด เว็บไซต์ CyberCoders ก็ได้มีการนำเอาข้อมูลต่างๆที่น่าสนใจ

ใครๆ หลายคน คงอยากที่จะรู้ว่าตำแหน่งงานด้าน IT ของสหรัฐฯนั้น ในทุกวันนี้ มีสถิติอะไรยังไงบ้าง ล่าสุด เว็บไซต์ CyberCoders ก็ได้มีการนำเอาข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจมาเปิดเผยให้ได้ทราบกัน ซึ่งก็จะเน้นไปที่งานด้านการเป็นนักพัฒนาซอฟท์แวร์ ระหว่างช่วงปี 2011 ? 2013 และมีการสรูปข้อมูลเฉลี่ยออกมา ว่ารายได้ หรือว่าค่าตอบแทน ของนักพัฒนาฝั่งระบบของ Android นั้น มีมากกว่านักพัฒนาสายทางฝั่งระบบ iOS ของ Apple อยู่เล็กน้อย

cybercoder

Advertisement

สำหรับตัวเลขเงินค่าตอบแทนเฉลี่ยของนักพัฒนาซอฟท์แวร์ของฝั่งระบบ Android นั้น เฉลี่ยแล้ว ตกอยู่ที่ $107,185 (ประมาณ 3.35 ล้านบาท) ต่อปี ส่วนทางด้านของนักพัฒนาฝั่งระบบ iOS นั้น ได้อยู่ที่ $107,081 (ประมาณ 3.34 ล้านบาท) แต่ถ้าหากขยับขึ้นมาอีกสักหน่อย เป็นระดับตำแหน่งนักพัฒนาอาวุโส หรือหัวหน้าทีมนักพัฒนา ก็จะได้อยู่ที่ $131,571 (ประมาณ 4.11 ล้านบาท) สำหรับทางฝั่งระบบของ Android ส่วนทางฝั่งของ iOS นั้น ก็จะอยู่ที่ $121,117 (ประมาณ 3.78 ล้านบาท)

แต่ข้อมูลอีกอย่างที่น่าสนใจนั้น ก็คือในเรื่องของความเติบโตของอัตราการจ้างงานตำแหน่งนักพัฒนา ที่ทางฝั่งของ iOS นั้น จะมีมากกว่าฝั่งของ Android อยู่เล็กน้อย

ที่มา: Android Community

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก