Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ASRock Fatal1ty Killer Series Motherboards เผยโฉมแล้ว!

หากคุณคิดว่าการเล่นเกมกับคนอื่นเป็นหนึ่งในการปลดปล่อย, การแก้แค้นคู่ต่อสู้เป็นการชำระล้างจิตใจที่เติมเต็มความสุขในชีวิตคุณ และการตามหาอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว

ASRock Fatal1ty Killer Series Motherboards เผยโฉมแล้ว!

หากคุณคิดว่าการเล่นเกมกับคนอื่นเป็นหนึ่งในการปลดปล่อย, การแก้แค้นคู่ต่อสู้เป็นการชำระล้างจิตใจที่เติมเต็มความสุขในชีวิตคุณ และการตามหาอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและสเถียรเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตคุณ ASRock มีผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ในชีวิตคุณแล้ว ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series motherboards! ด้วย Killer LAN chip, ผู้เล่นก็แทบจะไม่ต้องกังวลกับอาการ Lag ระหว่างเล่นเกมอีกเลย!?

Advertisement

11

No Lag, Just Frag with Killer LAN!

สิ่งที่ทำให้เมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series นั้นมีความพิเศษมากกว่ารุ่นอื่นนั่นก็คือ Killer? E2200 Intelligent Networking Platform, ซึ่งจะช่วยเร่งประสิทธิภาพการเล่นเกม , การรับชมวิดีโอคุณภาพสูงผ่านระบบ Streaming และการส่งสัญญาณ UDP (User Datagram Protocol) ได้รวดเร็วขึ้นถึง 5 เท่า! การทดลองได้พิสูจน์แล้วว่า Killer LAN นั้นจัดอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าดีมากจริงๆในการลดความหน่วงในการส่งสัญญาณจากการเล่นเกม ยกตัวอย่างเช่นอาการลื่นไหลที่เกิดจากอินเทอร์เน็ตในเกม League of Legends จะลดลงถึง 136%, เกม Diablo3 ลดลงที่ 60% และDOTA2 ลดลง 47%. เมื่อคุณก้าวขึ้นสู่การเล่นเกมระดับมืออาชีพที่ต้องจริงจังมากขึ้นอีกระดับ ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีอาจพลิกโฉมการแข่งขันเลยก็เป็นได้และหากมันเกิดกับคุณล่ะ ? หากคุณถูกฆ่าตายตอนที่ Lag หรือคุณฆ่าคนที่ Lag ได้แทนล่ะ ? ด้วย Killer E2200 LAN อาการ LAG ที่เป็นสาเหตุของการพ่ายแพ้จะไม่กลับมาหลอกหลอนคุณอีกต่อไป.

21

* ผลการทดสอบมีปัจจัยที่แตกต่างกันไปเช่นการติดตั้ง สภาพอินเตอร์เน็ตและช่วงเวลา.

?นอกเหนือไปจากการเพิ่มประสิทธิภาพ UDP แล้ว Killer LAN ยังสามารถตรวจสอบสภาพอินเตอร์เน็ตที่จำเป็นต่อการใช้งานและปรับแต่งแก้ไขให้เกิดความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย อาการกระตุกบ่อยๆหรือหน่วง ไม่สเถียรนั้นจะหายไปช่วยให้การเล่นเกมของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่แก้ไขอาการดังกล่าวได้ดีที่สุดในเวลานี้

Gaming Armor + A-Style + Key Master + XSplit = Pure Gaming

Gaming Armor และ A-Style ก็ยังอยู่กับ killer party ด้วย! สำหรับ CPU Powerนั้น ASRock Fatal1ty Z87 Killer Series มาพร้อมกับ Hi-Density Power Connectors ที่จะช่วยลดอาการสูญเสียไฟอย่างสิ้นเปลืองและอุณหภูมิได้ถึง 23%. ในขณะเดียวกัน, 15? Gold Fingers ที่อยู่ภายในช่อง VGA PCIe slot ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอให้ดียิ่งขึ้นสูงถึงสามเท่าด้วยกันและ SLI/CrossFireX Power Connector จะส่งเสริมในเรื่องของการใช้งานที่สเถียรมากยิ่งขึ้นของการ์ดจอต่างๆที่คุณใช้.

ในส่วนของระบบเสียงก็มาพร้อมกับ Purity Sound? ระบบเสียง onboard สำหรับผู้ใช้งานที่ใส่ใจในเรื่องเสียงและรองรับหูฟังแบบ 600 ohm และ HDMI-In สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เพิ่มเติมเข้ากับเครื่อง PC และใช้จอแสดงผลร่วมกัน. ปรับแต่งการใช้งานคีย์บอร์ดและเมาส์ ด้วย Key Master? มีอย่างแน่นอน! และคุณจะลืมโปรแกรมสำหรับบันทึกและถ่ายทอดสดที่ดีที่สุดอย่าง XSplit ได้ยังไง เราให้สิทธิในการเป็นสมาชิกระดับ Premium ระยะเวลา 3 เดือนมูลค่ากว่า $24.95 ด้วย!

เหมือนเช่นเคย เมนบอร์ดสุดเจ๋งที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการเล่นเกมก็สมควรจะมี Premium Gold Caps เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่สเถียรขึ้นและระยะการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม. ยิ่งไปกว่านั้น Digi Power ยังจะช่วยให้กระแสไฟ CPU Vcore มีความสเถียรและประสิทธิภาพที่มากขึ้น 8 Power Phase design สำหรับการถ่ายทอดกำลังไฟที่มั่นคงและอุณหภูมิที่ลดน้อยลงไปอีก ในส่วนของหน่วยความจำก็ไม่น้อยหน้าอุปกรณ์อื่นๆเช่นกันนั่นคือ 3050+(OC) MHz Dual Channel DDR3! อุปกรณ์ต่างๆล้วนจะช่วยให้นักโอเวอร์คล็อคสามารถรีดเค้นประสิทธิภาพของอุปกรณ์ให้ออกมาได้มากถึงที่สุด?

31

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก