Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Dell Venue 8 Pro และ 11 Pro เครื่องแท็บเล็ตสายพันธุ์ Windows 8.1 ใหม่

และแล้ว เครื่องแท็บเล็ตสายตระกูลระบบ Android จาก Dell ก็ดูเหมือนว่าจะหวนกลับมาสู่ตลาดอีกครั้งจนได้ในที่สุด กับเครื่องรุ่น Venue 7 และ Venue 8

และแล้ว เครื่องแท็บเล็ตสายตระกูลระบบ Android จาก Dell ก็ดูเหมือนว่าจะหวนกลับมาสู่ตลาดอีกครั้งจนได้ในที่สุด กับเครื่องรุ่น Venue 7 และ Venue 8 โดยจะเป็นเครื่องที่เน้นในเรื่องราคาที่ไม่สูงมาก

DellVenue8Pro1

Advertisement

แต่อย่างไรก็ตาม นี่ถือว่าเป็นการจับเอาชื่อตระกูลผลิตภัณฑ์ตัวเก่า ขึ้นมาทำตลาดใหม่ ซึ่งก็อาจจะสร้างความสับสันให้กับเหล่าผู้ใช้งานบ้างพอสมควร เพราะนอกไปจากเครื่องที่เป็นระบบ Android สองตัวดังกล่าวที่ว่าแล้ว ก็ยังมีอีก 2 รุ่น คือ Venue 8 Pro และ Venue 11 Pro ที่จะเป็นเครื่องมาพร้อมระบบ Windows 8.1 อีกด้วย

ตัวเครื่องรุ่น Venue 8 Pro นั้น จะมาพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องที่ 400 กรัม ความหนาอยู่ที่ 8.9 มิลลิเมตร ชิปที่ใช้ภายนั้น เป็น Intel Bay Trail แรมขนาด 2 GB และพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลในตัวเครื่องที่ 32 GB และ 64 GB เตรียมวางด้วยราคาสุดร้อนแรงที่ $299

Dell Venue 8 Pro 2

ส่วนเครื่อง Venue 11 Pro นั้น ดูจะเป็นเครื่องระบบ Windows 8.1 ที่มีการใส่เทคโนโลยีต่างๆมาให้ ที่น่าประทับใจมากที่สุดตัวนึงในตลาดตอนนี้เลยทีเดียว มีตัวเลือกชิปมาให้ทั้ง Bay Trail และ Haswell ซึ่งรุ่นสูงสุดที่รองรับก็จะเป็นระดับ Core i5 หน้าจอเป็นความละเอียดแบบ Full HD พาเนล IPS มีการเชื่อมต่อรองรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HDMI, microSD, NFC กล้องด้านหลังมีมาให้ด้วยเช่นกัน ที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับแรมได้ถึง 8 GB และมี SSD ระดับ 256 GB

ยังไม่เท่านั้น เครื่องรุ่นนี้ ยังมาพร้อมรองรับกับแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วย และตัวเครื่อง ก็มีแท่น dock คีย์บอร์ดมาให้ใช้งานร่วมด้วย เพื่อเปลี่ยนตัวเครื่องให้สามารถกลายเป็นโน๊ตบุ๊คได้ทันที ราคาค่าตัวที่จะวางจำหน่ายสำหรับรุ่นนี้ ก็จะอยู่ที่ $500 สำหรับเฉพาะตัวเครื่องอย่างเดียว แต่ถ้าจะจัดแบบเต็มทุกฟีเจอร์ที่กล่าวมา ก็คงจะต้องเพิ่มเงินกันอีกสักหน่อยแหละนะ

Dell Venue 11 Pro

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad 11.5 S แท็บเล็ตสายทำงานพร้อม HUAWEI Smart Magnetic Keyboard กับ HUAWEI M-Pencil ให้จดก็ง่าย วาดภาพก็สะดวก! หาก HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition เป็นแท็บเล็ตเพื่องานเอกสารและคนรักการอ่าน HUAWEI MatePad 11.5...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก