Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

เป็นไปได้!! โหลด MS Office 365 ของแท้มาใช้งานฟรีๆ

คงไม่มีใครไม่รู้จัก Microsoft Office ชุดโปรแกรมสำหรับงานพิมพ์ ที่ใช้กันตั้งแต่เด็กนักเรียนยันคนวัยทำงาน เช่น โปรแกรม Word Excel Powerpoint ฯลฯ

คงไม่มีใครไม่รู้จัก Microsoft Office ชุดโปรแกรมสำหรับงานพิมพ์ ที่ใช้กันตั้งแต่เด็กนักเรียนยันคนวัยทำงาน เช่น โปรแกรม Word Excel Powerpoint ฯลฯ ในวันนี้ MS Office ได้ออกรุ่นใหม่ในชื่อ Office 365 ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงวิธีการซื้อโปรแกรมแบบขายขาด มาเป็นการเช่าชุดโปรแกรมทั้งแบบรายเดือน และรายปี

ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่เราสามารถใช้งานทุกผลิตภัณฑ์ของ MS Office? รวมถึงไม่ต้องเสียเงินซื้อโปรแกรมรุ่นใหม่ๆ หากมีการอัพเดทในภายภาคหน้า และสามารถจ่ายเงินในราคาไม่สูงนัก เพียง 250 บาทต่อเดือน หรือปีละ 2,500 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถติดตั้งบน PC หรือเครื่อง Mac ได้สูงสุด 5 เครื่อง แถมได้สิทธิ์การใช้พื้นที่ Skydrive อีก 20GB และยังสามารถใช้ Office on Mobile ได้อีกด้วย

Advertisement

นี่คือคุณสมบัติเด่นมากมายของ MS Office 365 ของแท้และถูกลิขสิทธิ์ครับ และยังมีพิเศษไปกว่านั้นคือ เรามาสามารถโหลด MS Office 356 มาใช้ได้ฟรีๆ ถึง 1 เดือนเต็มครับ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

?
1

สิ่งที่ต้องเตรียมครับ

1. Microsoft Account ไว้สำหรับล็อกอินเข้าใช้บริการต่างๆ ครับ ซึ่งจะอยู่ในรูป E-mail ซึ่งหากเรายังไม่มี ก็สมัครได้ที่ http://www.outlook.com ครับ
2. บัญชี Paypal ซึ่งหากยังไม่มี ก็สมัครได้ที่ www.paypal.com?หรือจะใช้บัตรเครดิตก็ได้ครับ

2

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็ให้เข้าไปที่ link นี้ครับ http://office.microsoft.com/th-th/try/FX102858196.aspx?และคลิกที่ปุ่มสีเขียว “เริ่มเดือนที่ใช้งานฟรี” ครับ

09 e1379330985796

3

จะมาพบหน้าที่ให้กรอกรายละเอียดการชำระเงิน ให้เลือกวิธีที่เราสะดวกครับ? จะเป็นบัตรเครดิต หรือ Paypal ทั้งนี้ในขั้นตอนดังกล่าว เราจะแค่กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ยังไม่มีการเสียเงินใดๆ ทั้งสิ้นครับ จากนั้นจึงคลิกที่ปุ่ม “ถัดไป” ครับ

10 e1379331120637

4

หน้าเว็บจะปรากฎรายละเอียดขึ้นมา พร้อมข้อตกลงการใช้บริการ ซึ่งเนื้อความจะบอกว่าเราสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือน และจะสิ้นสุดลงวันที่เท่าไหร่ เมื่อทำความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ให้กดคลิกที่ปุ่ม “ซื้อ” ครับ

13 8 2556 17 39 19 e1379331549650

5

หน้าเว็บจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง ซึ่งจะแสดงรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมา จากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม “ทำต่อไป” ครับ

13 8 2556 17 39 55 e1379331334593

6

ในหน้าต่อไป จะแสดงข้อมูลว่าเราติดตั้งโปรแกรมไปแล้วกี่เครื่อง ซึ่งหากเราต้องการติดตั้งลงบนเครื่องที่ใช้งานอยู่นี้ ก็ให้คลิกที่ “ติดตั้ง” ได้เลยครับ ระบบจะให้โหลดตัวช่วยติดตั้งมาลงไว้ในเครื่องของเรา?

13 8 2556 17 40 49 e1379331658371

7

เมื่อเราเปิดโปรแกรมช่วยติดตั้งขึ้นมา ก็จะพบกับหน้าต่างของโปรแกรม Office ก็ให้คลิกที่ “Next” ครับ

015

?
8

ระบบจะให้เราดูพรีวิวนิดหน่อย จากนั้นก็จะเริ่มต้นโหลดตัว Office มาลงไว้ที่เครื่องของเรา เพื่อใช้งานต่อไปครับ

025

ทั้งนี้ เราสามารถถอดการติดตั้ง และถอดสิทธิ์จากเครื่องเดิม เพื่อจะย้ายไปติดตั้งที่เครื่องอื่นได้ โดยไปยกเลิกที่หน้าต่างบัญชีของฉัน และเมื่อใช้งานครบ 1 เดือนแล้้ว เราก็สามารถแจ้งยกเลิกการใช้งาน หรือจะชำระต่อเพื่อใช้งานได้ ในหน้าการจัดการดังข้อ 6 ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ถ้าจะทำคอนเทนต์วิดีโอให้ดี เล่าเนื้อหาได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดและใส่เอฟเฟคดึงดูดความสนใจใดๆ ก็ต้องพึ่งโปรแกรมตัดต่ออย่างแน่นอน ซึ่งในอดีตหลายคนอาจรู้สึกว่าใช้ยาก ต้องทำความเข้าใจฟังก์ชั่นต่างๆ เยอะ ทำให้ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ปรับแต่งให้โปรแกรมเหล่านี้ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นมากขึ้น เน้นการลากคลิปเข้ามาวางใน Timeline ช่วงที่ต้องการ ตัดส่วนเกินออกแล้วเพิ่ม Text หรือเอฟเฟคต่างๆ เข้าไปได้จนจบคลิป ช่วยให้ครีเอเตอร์รุ่นใหม่สร้างผลงานแปลกใหม่อัปโหลดขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ ได้มากมาย แม้หลายคนคิดว่าเป็นโปรแกรมฟรีแต่ฟีเจอร์กลับให้มามากพอจะสร้างสรรค์ผลงานได้แล้ว มีเอฟเฟคกับฟังก์ชั่นใช้งานเยอะ แต่บางฟังก์ชั่นจะล็อคไว้ให้คนจ่ายเงินซื้อเวอร์ชั่น Premium, Pro เป็นรายเดือนไป แต่ก็ช่วยให้ทำงานได้คุณภาพสูงขึ้นเช่นกันAdvertisement โปรแกรมตัดต่อฟรี...

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก