Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS M70 เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะตัวแรก ที่มาพร้อมเทคโนโลยี NFC

ASUS เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ตั้งโต๊ะตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่นว่า M70 ที่มาพร้อมกับชิป Intel Core รุ่นที่ 4 หรือ Haswell ตัวใหม่ล่าสุด นอกจากนั้น ยังถือว่า

ASUS เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ตั้งโต๊ะตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่นว่า M70 ที่มาพร้อมกับชิป Intel Core รุ่นที่ 4 หรือ Haswell ตัวใหม่ล่าสุด นอกจากนั้น ยังถือว่าเป็นเครื่อง Desktop ตัวแรก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี NFC อีกด้วย เพื่อใช้ในการจับคู่เชื่อมต่อกันระหว่างตัวเครื่องกับมือถือระบบ Android นั่นเอง และเมื่อเปิดการทำงานของเครื่องทั้งสองพร้อมกัน ก็สามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างกันได้แบบไร้สายเลย หรือจะไปใช้เพื่อสำรองข้อมูลจากตัวเครื่องมือถือมาลงในเครื่อง PC ก็ได้

ASUS M70 01

Advertisement

สำหรับสเป็กที่ตัวเครื่องมีออกมาให้เลือกนั้น ก็สามารถที่รองรับชิปได้ตั้งแต่ระดับ Core i3, i5 ไปจนถึง i7 ส่วนทางด้านของระบบกราฟิกนั้น ก็จะมีชิปแยกจาก NVIDIA GeForce รุ่นสูงสุดที่มีให้เลือก็จะเป็น GTX 650 และยังมีเทคโนโลยีด้านเสียงอย่าง SonicMaster ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทาง ASUS ใส่มาด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมกับเทคโนโลยีเสียงอีกตัวอย่าง MaxxAudio จาก Waves เพื่อเพิ่มคุณภาพของเสียงให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนั้นระบบภาคจ่ายไฟภายในตัวเครื่อง ก็ยังมีการใส่เอา UPS มาให้เลยในตัว เพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับตัวเครื่อง และก็ใช้เป็นตัวจ่ายไฟให้เครื่องทำงานด้วยเลยในตัวเช่นกัน

และจุดเด่นที่เห็นได้อีกอย่างนั้น ก็คือในเรื่องของการออกแบบตัวเครื่อง ที่มีรูปลักษณ์เรียบหรูดูดี ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมขัดทั้งตัว แตกต่างจากเคสเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะทั่วๆไปที่เคยเห็นมาเลย พร้อมกับไฟ LED สำหรับแสดงสถานการทำงาน เสริมความดูดีขึ้นไปอีก

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยากได้โน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้พกไปทำงานและกลับมาเล่นเกมได้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 50000 บาท ณ ตอนนี้นับว่าน่าซื้อมาใช้มาก ทั้งประสิทธิภาพแรงพอจะเล่นเกมชั้นนำบนจอความละเอียด 1080~1440p ได้ดีแล้ว ในฐานะโน๊ตบุ๊คก็มีลูกเล่นอื่นๆ เสริมเข้ามาให้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะต่อหน้าจอ USB-C ได้หรืออาจเป็นแบบ Full Function ชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้ เวลาหยิบติดตัวไปธุระก็พกอะแดปเตอร์ GaN...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

แรมคือหนึ่งในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถอัปเกรดได้ง่ายที่สุด และมักเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสำคัญ ในแง่ของการส่งผลต่อประสิทธิภาพเครื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เวลาที่ต้องการซื้อแรม ไม่ว่าจะซื้อเพื่อประกอบคอมใหม่หรือเพื่ออัปเกรดเครื่องที่มีอยู่ ลูกค้าจะต้องพอทราบสเปคคร่าว ๆ ว่าต้องการแรมแบบไหน แบบที่จะซื้อเป็นอย่างไร ซึ่งก็จะมาพร้อมกับคำศัพท์ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้สับสนกันบ้างหากไม่คุ้นเคยกับเรื่องไอที ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า 15 คำที่มักพบบ่อยในการบอกสเปคมีอะไร และหมายถึงสิ่งใดบ้าง เลือกแรมได้ไม่พลาด เข้าใจศัพท์ ก็สามารถซื้อมาอัพเกรดหรือประกอบคอมได้เอง รูปแบบ มาตรฐาน ความจุ เช่น DIMM/...

รีวิว MSI

MSI Thin 15 B12U ใหม่ทั้งชื่อและดีไซน์ สเปคและราคาเข้าถึงง่าย พกสะดวกเช่นเดิม! ขึ้นชื่อว่าเป็น MSI Thin Series อย่าง MSI Thin 15 B12U แล้ว ก็ต้องคิดถึงโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งน้ำหนัก 1.86 กก. ซึ่งเป็นจุดขายประจำรุ่นมาตั้งแต่ก่อน ซึ่งน้ำหนักเพียงเท่านี้ตอบโจทย์ผู้ใช้หลากหลายแบบที่รู้ว่าโน๊ตบุ๊คบางเบามีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ แต่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั่วไปก็หนักจนพกยากถ้าจะให้น้ำหนักเบาด้วยก็แพงเกินไปจนทำใจซื้อลำบากเช่นกัน ด้วยความที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก