Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Thermalright เปิดตัวชุดระบายความร้อน AXP-200 Low-Profile CPU Cooler

Thermalright เปิดตัว AXP-200 Low-Profile CPU Cooler สำหรับใช้งานร่วมกับ HTPC เนื่องจากตัวซิ้งมีขนาดเล็กกว่าซิ้งตัว

Thermalright เปิดตัว AXP-200 Low-Profile CPU Cooler สำหรับใช้งานร่วมกับ HTPC เนื่องจากตัวซิ้งมีขนาดเล็กกว่าซิ้งตัวทั่วไปเพราะต้องใส่ในเคสเล็ก โดยมีขนาด 150 (L) x 140 (W) x 60 (H) มม. น้ำหนักอยู่ที่ 475 กรัม มี heatpipes 6 มม. 6 เส้น เป็นท่อทองแทงชุบนิกเกิล

45

Advertisement

ติดพัดลมปรับขนาด 150 มิลลิเมตร. สามารถปรับรอบได้ โดยรอบจะอยู่ที่ 700-1300 รอบต่อนาที (ระดับเสียงสูงสุดคือ 30.6dBA)

123 56

AXP-200 รองรับ Intel และ AMD LGA775/1156/1366/1155/2011/1150 AM2/AM2 + / AM3/AM3 + / FM1/FM2 และราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,499 บาท ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการใช้งาน HTPC ขนาดเล็กซึ่งเป็นที่แพร่หลายในบ้านเราในเวลานี้เลยเพราะมีขนาดเล็กสามารถเคลื่อนย้ายไปใช้งานตรงอื่นได้สะดวกนั่นเอง

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้นำด้านโซลูชั่นการระบายความร้อนเครื่องพีซีรายใหม่ วันนี้ภูมิใจและเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นและยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ AP1-V ที่เป็นชุดระบายความร้อนซีพียูด้วยอากาศแบบ Tower รุ่นแรก นับตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ภายในงาน Computex เมื่อปีที่ผ่านมา เสริมทัพผลิตภัณฑ์สำหรับพีซีในคอลเลคชั่นปัจจุบัน ที่เปี่ยมไปด้วยความพรีเมียม มินิมอล  AP-V1 นั้นเป็นชุดระบายความร้อนซีพียูแบบพัดลมเดี่ยมที่มีรูปร่างหน้าตาเล็ก กระทัดรัด ที่พร้อมติดตั้งลงในเคสที่มีพื้นที่หลากหลายรูปแบบ เฟรมอะลูมิเนียมแบบ Unibody โดดเด่นและยังยกระดับความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับพีซีของคุณAdvertisement ฟีเจอร์หลักของ...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก