Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Zalman เปิดตัว Reserator 3 CPU Cooler ซิ้งระบายความร้อนของเหลวหล่อเย็น

Zalman เปิตตัวซิ้งระบายความร้อน Reserator 3 ทางการ เพราะได้พัฒนามาตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายน 2012 แล้ว Reserator 3

Zalman เปิตตัวซิ้งระบายความร้อน Reserator 3 ทางการ เพราะได้พัฒนามาตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายน 2012 แล้ว Reserator 3 เป็นซิ้งระบายความร้อนของเหลวหล่อเย็น (หรือซิ้งน้ำที่เราเรียกกัน) Zalman ออกแบบมาด้วยการผสมผสานระหว่างโครงสร้างเพื่อให้การทำงานได้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ตัวซิ้งที่ใช้เชื่อมต่อเพื่อแนบกับ CPU ชุบโครเมี่ยมอย่างดี

16

Advertisement

โดนส่งผ่านความร้อนไปที่พัดลมระบายความร้อนมีไฟ LED ที่อยู่ในส่วนของฮีทซิ้ง โดยพัดลมระบายความร้อนที่ติดมามีขนาด 120 มิลลิเมตร เป็นพัดลมที่ผลิตเองของ Zalman เช่นเดียวกัน ตัวพัดลมจะไม่มีอะไรปิดหน้าเลยจะเห็นแบบโดดเด่น โดย Zalman บอกว่า Reserator 3 สามารถรองรับความร้อนสูงถึง 400 วัตต์ได้เลยทีเดียว เหมาะสำหรับ CPU ที่ใช้วัตต์เยอะมากๆ อย่างเช่น AMD FX-9590 ส่วนราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผย

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

โมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V series มอบประสิทธิภาพการประมวลผลสุดล้ำของ AI พร้อมทำงานสอดประสานและเพิ่มสเกลขุมพลังให้กับเหล่าผู้ผลิตแล็ปท็อปชั้นนำ 5 กันยายน 2567 – Intel เปิดตัวโมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 200V series สุดยอดโปรเซสเซอร์ตระกูล x86 ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากจะส่งมอบศักยภาพที่เหนือชั้นแล้ว ยังเปี่ยมด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์...

Special Story

เมื่องาน Computex 2024 ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัว CPU โน้ตบุ๊กในซีรีส์ใหม่นั่นคือ AMD Ryzen AI 300 Series จากโค้ดเนม Strix Point ซึ่งเป็นการตั้งชื่อรุ่นแบบใหม่ที่เน้นสื่อถึงความสามารถด้าน AI เพิ่มขึ้น และยังมีการยกระดับในจุดอื่น ๆ อีกมากมายจนกลายเป็นรุ่นออลนิวของจริง ในบทความนี้เราจะมาเจาะสเปคของ CPU...

Buyer's Guide

แนะนำพัดลม CPU, CPU Cooling รุ่นไหนดี ตัวช่วยให้คอมเย็น ใช้ได้นาน สายคอมประกอบ สายคอมพิวเตอร์มาทางนี้!! ใครที่ชอบใช้คอมนานๆ ทำงาน เล่นเกมทั้งวันบ้าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้าหากเราใช้คอมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง แน่นอนว่าเป็นปัจจัยอย่างนึงที่ทำให้คอมเราพังได้ไว ทำให้ซีพียูร้อน แถมยังทำให้เครื่องช้า ค้างอีกต่างหาก เราจึงต้องมีตัวช่วยเสริมอย่าง Cooling System พัดลมระบายความร้อน ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้ใช้ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก