Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Toshiba Qosmio X70 โน๊ตบุ๊คใหม่ สำหรับคนชอบของแรง ห้ามพลาดอีกแล้ว

หนึ่งในตระกูลเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดแรงมากมาย ต้องมี Qosmio จาก Toshiba รวมอยู่ด้วยแน่นอน และตอนนี้ ก็ได้เวลาเปิดตัวใหม่ออกมากันอีกสักรุ่น

หนึ่งในตระกูลเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดแรงมากมาย ต้องมี Qosmio จาก Toshiba รวมอยู่ด้วยแน่นอน และตอนนี้ ก็ได้เวลาเปิดตัวใหม่ออกมากันอีกสักรุ่น กับ X70 สำหรับนักเล่นเกมและผู้ชื่อชอบพลังมัลติมีเดียทั้งหลาย ด้วยตัวเครื่องขนาด 17.3 นิ้ว พร้อมออกจำหน่ายในช่วงไตรมาส 3 นี้เริ่ม ในตลาดยุโรปก่อน สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,550 ยูโร มาพร้อมระบบ Windows 8 และสเป็กฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดทั้งจาก Intel และ Nvidia

Qos X70 01

Advertisement

ชิปประมวลผลตัวเครื่อง แน่นอนว่าต้องมาเป็น Haswell หรือ Intel Core I รุ่นที่ 4 มาพร้อมกับพลังกราฟฟิกจากชิป Nvidia GeForce GTX 770M ที่มีแรมในตัวแบบ GDDR5 มากสูงสุดถึง 3GB ตัวหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD พร้อมความเร็วในการตอบสนองภาพที่ระดับ 8 มิลลิวินาที ส่วนพื้นที่ในการเก็บข้อมูลนั้น สามารถปรับแต่งให้จุได้สูงสุดถึง 3TB จากช่องใส่ฮาร์ดดิสก์ทั้งหมด 2 ช่อง และยังรองรับ SSD mSATA ได้สูงสุด 256GB พร้อมกับแรมที่ได้มากถึง 32GB ด้วย

Qos X70 02

สำหรับการเชื่อมต่อ ก็รองรับได้เต็มที่ ด้วยช่อง USB 2.0 สองช่อง และ USB 3.0 อีกสี่ช่อง ด้านการเชื่อมต่อจอก็มี HDMI มาให้ สำหรับงานความบันเทิงทุกรูปแบบ พร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อจอแบบไร้สายทั้งแบบ WiDi และ Miracast

Qos X70 05

ระบบเสียงของ Toshiba ก็ต้องมาจาก Harman Kardon โดยให้ลำโพงมาถึง 4 ตัวด้วยกัน ขนาดแรงขับ 6 วัตต์ และมีระบบควบคุมเสียง DTS Studio Sound ปิดท้ายด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่สวยงาม ทั้งผิวสัมผัสที่ลื่นไหล, มุมตัวเครื่องกลมมน ปุ่มเปิดปิดมีแสงไฟเรืองให้เห็นเด่นชัด และคีย์บอร์ดที่มีไฟสีแดงอันเป็นเองลักษณ์

Qos X70 04

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน นอกเหนือจากความแรงของ CPU GPU และสเปคของหน้าจอแล้ว เทคโนโลยี AI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญและใส่มาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฝั่ง AMD ที่โปรโมตความสามารถของเทคโนโลยี AMD Ryzen AI มาตั้งแต่การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen™ 8000 series และยิ่งจัดหนักจัดเต็มขึ้นไปอีกกับ AMD Ryzen™ AI...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก