Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Vizio พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ต้อนรับ Windows 8 เพียบ

Vizio ในบ้านเราอาจจะไม่เป็นที่รู้จักเท่าไร (คนละอันกับที่ขายตาม BigC นะครับ)

Vizio ในบ้านเราอาจจะไม่เป็นที่รู้จักเท่าไร (คนละอันกับที่ขายตาม BigC นะครับ)

image

Advertisement

แต่ในต่างประเทสก็ดังพอตัวเลยทีเดียวละครับ ถ้ายังจำกันได้ไม่นานมานี้ก็เพิ่งเปิดตัว Ultrabook เบาที่สุดในโลกไป วันนี้ Vizio ก็ได้ออกมาประกาสความพร้อมของสินค้ารุ่นใหม่ๆที่ออกมารองรับกับตัวของ Windows 8 โดยเฉพาะการรองรับสัมผัสที่จอภาพ ไม่ว่าจะเป็น All in one ขนาด 24 นิ้ว และ 27 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นที่ $998 ประมาณ 30,000 บาทหรือจะเป็น Vizio Ultrabooks ที่มีทั้งขนาด14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว พร้อมทัชแพ็ดรูปแบบใหม่ “enhanced multi-gesture touchpads” ในราคาเริ่มต้นที่ $849 ประมาณ 26,000 บาท เปิดตัวจริงพร้อมๆกับการเปิดตัว Windows 8 ปลายเดือนนี้ครับ

ที่มา : blog.vizio.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

วิธีเปลี่ยนภาษา ตั้งค่าปุ่มตัวหนอน เพิ่มภาษาบนวินโดว์ เปลี่ยนอย่างไร อัพเดต 2024 วิธีเปลี่ยนภาษา (Change language) การตั้งค่าปุ่มตัวหนอน รวมถึงการเพิ่มภาษาให้ใช้งานได้มากกว่าภาษาเดิมที่มากับระบบ เป็นวิธีการที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ Windows ในการสลับใช้ภาษาง่ายขึ้น เมื่อผู้ใช้จำเป็นจะต้องใช้งานมากกว่า 2 ภาษาขึ้นไป อย่างเช่น ค่าดั้งเดิมเป็นภาษาอังกฤษ แต่ต้องการใช้ภาษาไทยในการพิมพ์งาน รวมถึงเรียนรู้ภาษาเกมหลีไปด้วย โดยปกติเราจะใช้งานปุ่มที่เป็นค่าตั้งต้นของระบบปฏิบัติการ เช่น การกดปุ่ม...

CONTENT

ทำความรู้จักกับคอมพิวเตอร์ All-in-One อีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียวไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การมีคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและตอบโจทย์ทุกความต้องการเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา คอมพิวเตอร์ All-in-One (AIO) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการผสานรวมทุกองค์ประกอบของคอมพิวเตอร์ตั้งแต่หน้าจอ ซีพียู หน่วยความจำ ไปจนถึงลำโพงไว้ในเครื่องเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์ All-in-One คืออะไร ข้อดีของคอมพิวเตอร์ All-in-One ข้อจำกัดของคอมพิวเตอร์ All-in-One ตัวเลือกคอมพิวเตอร์ All-in-One...

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก