Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI ออกตัวแรง!! เปิดตัวการ์ดจอชิพ GTX 680 ก่อนใคร

ที่ผ่านมาตัว GTX 680 ที่หลายๆคนรอคอย กับฟิตเจอใหม่ต่างๆ นั้น MSI

ที่ผ่านมาตัว GTX 680 ที่หลายๆคนรอคอย กับฟิตเจอใหม่ต่างๆ นั้น MSI ไม่รอช้าชิงเปิดตัวข้อมูลของการ์ดตัวใหม่ ที่จะใช้ GPU GTX 680 โดยดีไซย์ของตัวการ์ดยังคงยึดรูปแบบของ Nvidia โลโก้ Geforce GTX ตัวใหม่ ร่วมกับแรม 2 GB GDDR5 ที่ 256-bit, สนับสนุน PCI-Express 3.0 พร้อมกับฟิตเจอร์ ต่อได้พร้อมกัน 4 จอ และสนับสนุน 3D vision!! จากตัวการ์ดตัวเดียว (ไม่ต้อง SLI)

MSI-Slips-out-Pictures-about-GeForce-GTX-680-Kepler

Advertisement

MSI Geforce GTX 680 ตัวนี้ทาง MSI ยืนยันว่าจะมีการ Overclock สัญญาณนาฬิกาทั้งตัว GPU และ Ram เพืมขึ้นด้วย โดยอาจจะออกมาหลายรุ่นเหมือนเคย คาดว่าจะเป็นตัววันที่ 22 มีนาคม นี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

หลังจากที่เดากันไปเดากันมาว่าการ์ดตัวแรงอย่าง GTX 680 จะสนนราคาค่าตัวที่กี่หลัก ตอนนี้คาดว่าจะได้ข้อสรุปแล้วครับหลังจากที่ทางบริษัท PC Components ตัวแทนจำหน่ายปลีกย่อยในโซนยูโรปประกาศค่าตัวออกมาแล้วที่ 499 ยูโร (งาน Commart บ้านเราขายที่ 19,500 ครับผม)? Advertisement โดยทาง PC Componets ยังโชรูปตัวกล่องที่ยืนยัน Features ของตัว GTX 680...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก