Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[CeBIT 2012] Gigabyte P2542G Gaming Notebook เครื่องล่าสุดจากพลัง Nvidia GeForce GTX 660M เปิดตัวแล้ว

สวัสดีครับพี่น้อง สำหรับช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงจัดงาน CeBIT 2012 ที่เมืองฮันโนเวอร์ประเทศเยอรมัน

สวัสดีครับพี่น้อง สำหรับช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงจัดงานของงานแสดงเทคโนโลยีด้านไอซีทีชั้นนำระดับโลกสำหรับภาคธุรกิจและภาครัฐบาล CeBIT 2012 ที่เมืองฮันโนเวอร์ประเทศเยอรมัน Notebook4Game เราก็จะขอเกาะกระแสด้วยการติดตามข่าวสารต่าง ๆ มาบอกให้เพื่อน ๆ กันนะครับ

n4g GigabyteP2532N04

Advertisement

ล่าสุดเอง Gigabyte บริษัทผู้ผลิต PC Compernant ยักษ์ใหญ่ของไต้หวันก็ได้ออกมาเปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Gigabyte P2542G โดย Notebook เครื่องนี้อยู่ในซีรี่ย์ของ Gaming Notebook มันมาพร้อมกับสเปคสุดโหดเริ่มต้นด้วยซีพียูอย่าง Intel Core i7 ตระกูลใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Ivy Bridge จับคู่มากับการ์ดจอตัวใหม่ล่าสุดของ NVIDIA อย่าง Nvidia GeForce GTX 660M ที่พกพาแรมการ์ดจอมาถึง 2 GB GDDR3 หรือ DDR5 แสดงผลบนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD ซึ่งเจ้า Gigabyte ตัวนี้หน้าจอจะเป็นจอแบบกระจกและมีการอัพสเกลภาพได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภาพที่ออกมาแม้ว่าจะปรับความละเอียดเหลือ 720p แต่ก็ออกมาเนียมเทียบเท่ากับ 1080p เลย ส่วนแรมเครื่องก็สามารถอีพเกรดได้สูงสุดถึง 16GB

การออกแบบดีไซน์ของ Gigabyte P2542G จะเหมือนรุ่น P2532 เก่าเลยไม่ว่าจะเป็นสีภายนอกที่จะออกแนวของเงางามแป๊ดป๊าดซะใจ จุดเด่นของเจ้า Gigabyte ซีรี่ย์นี้ก็จะอยู่ที่ความบางของตัวเครื่องที่มันมีความบางเหนือชั้นเอามาก ๆ ถือว่าเป็น Notebook ขนาด 15.6 นิ้วที่แรงและบางที่สุดเครื่องหนึ่งก็ว่าได้

ด้วยความที่บางมันจึงมีที่ระบายความร้อนแบบ 2 ช่องคือปล่อยด้านหลัง 2 ช่องเลย พอร์ตต่าง ๆ ก็ให้มาครบไม่ว่าจะเป็น USB 3.0, HDMI 1.4 ก็มีมาครบ

สุดท้ายก็คาดว่าเจ้า Notebook เครื่องนี้จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนก็น่าจะเข้าไทยช่วงพฤษภาคมและราคาก็คาดว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 33,000 บาทครับ

n4g GigabyteP2532N05 n4g GigabyteP2532N07

n4g GigabyteP2532N10

รูปประกอบจากรุ่น P2532 มีบอดี้เดียวกัน

ที่มา :: theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก