Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

แรงแบบ 15.6 นิ้ว :: msi เปิดตัว msi GT685 Notebook พลัง GTX 580M 2GB GDDR5 การ์ดจอ Notebook ที่แรงสุดบนโลก

วันนี้ msi ได้แนะนำ Notebook พลังแรงขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วออกมาใหม่ นั้นคือรุ่น msi GT685 นั่นเองครับ โดยมันมาพร้อมกับการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 580M 2GB GDDR5

วันนี้ msi ได้แนะนำ Notebook พลังแรงขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วออกมาใหม่ นั้นคือรุ่น msi GT685 นั่นเองครับ โดยมันมาพร้อมกับการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 580M 2GB GDDR5 สุดยอดการ์ดจอที่แรงสุด ๆ ณ ขนาดนี้ นอกจากนั้นมันยังมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i7-2630QM แรมสามารถรองรับได้สูงสุดที่ 32GB ฮาร์ดดิสก์สามารถใส่ได้ถึง 2 ลูก

MSI-GT685-Gaming-Laptop

Advertisement

สำหรับรูปร่างหน้าตาของ msi GT685 นั้นจะเหมือนกับ Notebook รุ่นพี่ที่เคยมีมาในอดีตคือจะใช้รูปทรงของลักษณะที่เรียกว่า black diamond shape and crimson trim โดยจะให้อารมณ์ความหรูหรา แฝงด้วยความแรง นอกจากนั้นที่พักข้อมือก็จะมีลักษณะเป็นผิวขรุขระเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายยามวางมือลงมา ส่วนคีย์บอร์ดก็จะเป็นลักษณะ chiclet keyboard หรือคีย์บอร์ดแบบเม็ด ๆ ที่ยกตัวขึ้นมาจากตัวบอดี้นั่นเอง โดยบริเวณโดยรอบของตัวเครื่องจะมีไฟ LED อีกด้วยซึ่งมันดูสวยงามเอามาก ๆ

ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ก็ประกอบไปด้วย Full HD display with 1920?1080 resolution, Blu-ray or DVD Super Multi drive, two USB 3.0, two USB 2.0 and eSATA port, HDMI, VGA port, SD card reader, 2.1 channel speakers, 802.11 b/g/n WLAN, Bluetooth v2.1 + EDR, Gigabit LAN, HD webcam, and 9-Cell Li-Ion battery

ที่มา :: laptoping

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

จากรีวิวนี้ http://www.notebook4game.com/web/70937/ ทาง เราก็ได้มีการจัดกิจกรรมขึ้นนะครับ โดยมีรายละเอียดตามนี้

Gaming Notebook

ครั้งแรกที่ผมได้รับเจ้า msi เครื่องนี้มาและ Boss ผมบอกว่า ผมมีเวลา 3 วันที่จะนำมันไปเล่น ผมบอกตามตรงครับว่าตื่นเต้นมาก ๆ นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ผมมีโอกาสที่จับ Notebook ที่พกพาการ์ดจอระดับสูงสุดมา

Gaming Notebook

AVADirect บริษัทผู้ผลิจ Notebook จากสหรัฐ ฯ ได้ออกมาเปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AVADirect Clevo P270WM X79 โดยเจ้า Notebook ชื่อรุ่นยาวเครื่องนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 580M

Gaming Notebook

Dospara ผู้ผลิต Notebook ชื่อดังจากญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Notebook รุ่น Prime Note Galleria QF580 โดยมันจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่แรงเหมือนกับ Desktop PC เลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก