Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

5 อันดับ Mouse Pads น่าใช้สำหรับคอเกมเมอร์

Notebook4game ได้จัด Mouse Pad 5 รุ่น ยอดฮิตสำหรับคอเกมอย่างเรา ๆ มาให้ได้ทำความรู้จักกัน ว่ามีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันเลยในบทความนี้

ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อนพักสมอง คาดว่าหลย ๆ คนคงเริ่มหยุดไปเที่ยวกันบ้างแล้ว วันนี้ผมมีอีกหนึ่งบทความที่จะมาแนะนำในช่วงนี้ถ้าใครกำลังอุปกรณ์เสริมอย่างแผ่นรองเมาส์สำหรับคอเกมที่จะทำให้คุณไม่พลาดในการใช้งานของตัวเกม และสามารถพกพาไปใช้งานข้างนอกได้อย่างเต็มที่ โดยงานนี้ทาง Notebook4game ได้จัด Mouse Pad 5 รุ่น ยอดฮิตสำหรับคอเกมอย่างเรา ๆ มาให้ได้ทำความรู้จักกัน

Battlefield 3? Razer Scarab

Advertisement

razer-bf3-scarab-gallery1

เสียงเรียกร้อง ถามหากันมาหลายต่อหลายคนกับ Battlefield 3? Razer Scarab เมื่อไรจะเข้าไทยสักที ซึ่งแน่นอนว่ากระแสเกม FPS อย่าง Battlefield 3 นั้น มาแรงจนแทบจะหยุดไม่อยู่ ทำให้ Razer ปล่อย? Battlefield 3? Razer Scarab แผ่นรองเมาส์สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของเกม Battlefield 3? ตัว Mouse Pads เป็นแผ่นอ่อนมีความยืดหยุ่นสูง รองการการใช้งานของเมาส์ตั้งแต่ 1000 DPI ขึ้นไปได้อย่างสบาย ๆ โดยขนาดของตัว Battlefield 3? Razer Scarab ตัวนี้จะอยู่ที่? 13.79 นิ้ว (ขนาดของแผ่น) 9.85 นิ้ว (กว้าง) 0.12 นิ้ว (หนา) น้ำหนักเพียงแค่ 299 กรัมเท่านั้น ถือว่าขนาดพอเหมาะน่าใช้เลยทีเดียว ในส่วนของราคาจัดจำหน่ายในไทย นั้นยังไม่นแน่ชัดแต่ทางเว็บต้นสังกัดของทางราคาจัดราคาไว้ที่ $39.9 (ราคาไทยประมาณ 1,170 บาท )

รายละเอีดยของ Battlefield 3? Razer Scarab

razer-bf3-scarab-gallery3

  • Fractal 2.0 surface coating
  • Optimal performance for both laser and optical mice
  • Hard mouse mat providing precise tracking
  • Improved rubber base for greater stability
  • Reinforced carrying case for optimal stowing
  • Approximate Size : 350 mm / 13.79? (Length) x 250 mm / 9.85? (Width) x 3 mm / 0.12? (Height)
  • Approximate Weight: 229 g / 0.50 lbs

 

Razer Goliathus Speed Edition

razer-goliathus-r-control-gallery1

อีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าเป็นแผ่นรองเมาส์แบบพิมพ์นิยม อมตะนิรันด์การณ์กับ Razer Goliathus Speed Edition แผ่นจาก Razer ที่ใช้วัสดุชั้นดี้ เนื้อผ้าที่รองรับการใช้งาน Mouse ได้แบบเต็มที่ เน้นความไวและคล่องตัวในการควบคุมตัวเมาส์เป็นหลัก ทำให้การใช้งานในการเล่นเกมได้ทำคล่องตัว พร้อมที่จะให้ผู้เล่นได้ใช้งานอยู่เสมอ โดยขนาดของ Razer Goliathus Speed Edition? มีให้เลือกกันถึง 4 ขนาด โดยแบ่งเป็น เล็ก / กลาง / ใหญ่ และใหญ่พิเศษ ซึ่งถือว่าราคาค่าตัวนั้นก็ไม่แรงจนเกินไปพร้อมทั้งรองรับการใช้งานของผู้ใช้ได้หลากหลายด้วยทำให้เป็นที่นิยมกันในหมูนักเล่นเกมด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบบฉบับของ Razer บวกกับคุณสมบัติของแผ่นรองที่จะทำให้การเล่นเกมนั้นคล่องตัวและใช้งานได้สะดวกกับ Razer Goliathus Speed Edition? โดยราคาค่าตัวมีดังต่อไปนี้

  • Small (เล็ก) : 270mm x 215mm x 3mm [ราคา? 690? บาท]
  • Medium (กลาง) : 355mm x 254mm x 3mm [ราคา 790 บาท]
  • Large (ใหญ่) : 444mm x 355mm x 3mm [ราคา 890 บาท]
  • Extended (พิเศษ) : 920mm x 294mm x 3mm [ราคา 1,050 บาท]

รายละเอียดของ Razer Goliathus Speed Edition

razer-goliathus-r-speed-gallery2

  • Heavily Textured Weave For Maximum Mouse Control
  • Anti-Fraying Stitched Frame Extends Mat Durability
  • Pixel-Precise Targeting And Tracking
  • Rubber base for a secure grip on smooth surfaces
  • Small: 270mm x 215mm x 3mm
    Medium: 355mm x 254mm x 3mm
    Large: 444mm x 355mm x 3mm
    Extended: 920mm x 294mm x 3mm

 

TT-Esport White-RA

tt

Mouse Pad สุดเจ็งจากค่าย Tt-Esport ที่ออกแบบมาเพื่อนักแข่งเกมโดยเฉพาะ White-RA ถือว่าเป็นแผ่นรองเมาส์รุ่นโปรที่นักแข่งเกมมืออาชีพได้ใช้สำหรับการแข่งขัน E-Sport โดยตัวแผ่นรองใช้วัสดุผ้าอย่างดี เน้นการใช้งานที่ลื่น คล่องตัว และฉับไวในการสั่งการ Mouse เพื่อนสมารถควบคุมเกมการเล่นได้อย่างดี ขนาดของแผ่นไม่ใหญ่เกินไปมากนัก (360x 300x 3mm) รองรับการเล่นได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะเกมแนว MMO ที่ต้องอาศัยความคล่องตัวในการเคลื่อนที่และควบคุมตัวเกมให้พร้อมสั่งการอยู่เสมอ ถือได้ว่าเป็นแผ่นรองเมาส์ที่น่าใช้อีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว ราคาค่าตัวของ White-RA? อยู่ที่ 820 บาท โดยมีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สีได้แก่ขาวกับดำ ใครสนใจ White-RA ก็ลองเดินหาตามร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำได้เลยนะครับ ในไทยมีวางจำหน่ายแล้วเรียบร้อย ^^

รายละเอียดของ Tt-Esport White-RA

2011102018311764-55

  • Dimension (LxWxH): 360x 300x 3mm
  • Synthetic Fabric Material Surface with Rubber Base, ensuring Mouse Pad Stays in Place.
  • Perfect Size for Portability, and Ideal for MMORPG Game Genre?s Demands in Rapid Control and Movement.
  • Perfect Mouse Match: White-Ra SAPHIRA.

 

SteelSeries : QcK+ DOTA 2

dota2-frontpage_carousel-1

สำหรับ SteelSeries : QcK+ DOTA 2 แผ่นรองเมาส์ขวัญใจคอเกม DOTA งานนี้ SteelSeries ได้ปล่อย SteelSeries : QcK+ DOTA 2 ออกมาให้คอเกมได้เลือกซื้อกันแล้ว ด้วยวัสดุการออกแบบที่รองรับการเล่นเกม DOTA ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก การใช้งานก็ง่าย ทำให้ควบคุมเมาส์ได้สะดวกคล่องตัวพร้อมการใช้งานอย่างเต็มที่ โดยตัวแผ่น SteelSeries : QcK+ DOTA 2 จะมีขนาดอยู่ที่ 17.7 x 15.7 x 0.08 นิ้ว ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป โดยราคาค่าตัวในการจัดจำหน่ายของ SteelSeries : QcK+ DOTA 2 จะอยู่ที่ 900 บาท เท่านั้น !!! ถือว่าคุ้มจริง ๆ ครับ เป็นรุ่นสำหรับคอเกม DOTA 2 โดยเฉพาะ แถมราคาน่าจับแบบนี้ หาซื้อได้แบบสบาย ๆ ตามร้านขายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำทั่วไป

 

รายละเอียดของ SteelSeries : QcK+ DOTA 2

qck dota2

  • Material: Cloth with rubber base
  • Surface treatment: Heat
  • Dimensions: 17.7 x 15.7 x 0.08 inches
  • Size: Medium
  • Glide: Smooth
  • Compatibility: All mice technologies

 

Razer Pad Goliathus Speed Edition Dragon Age II

dragon-age-ii-razer-goliathus-speed-edition-gallery2

Mouse PAds อีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่ายังฮิตไม่เสื่อมคราย ถึงแม้ว่าจะออกมาได้ระยะหนึ่งแล้วก็ตามกับ Razer Pad Goliathus Speed Edition Dragon Age II ค่ายนี้คงต้องยอมรับว่ามีของแนว ๆ มาให้เราได้เลือกใช้กันเยอะมากมายแล้วนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนเกม Dragon Age II โดยตัวเมาส์ออกแบบมาด้วยรวดลายที่สวยงาม น่าใช้ ตัวแผ่นรองทำจากวัสดุชั้นดี รองรับการควบคุมการเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว น้ำหนักเบา ม้วนเก็บได้ง่าย Razer Pad Goliathus Speed Edition Dragon Age II นั้นเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ดูไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป (13.99 x 10.01 x 0.12 นิ้ว) น้ำหนักไม่ถึง 2 ขีด ทำให้พกพาได้สะดวก โดยราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 790 บาม ราคาน่าจับมาก ๆ เลยทีเดียว หาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำทั่วไปได้เลยนะครับ

 

รายละเอียดของ Razer Pad Goliathus Speed Edition Dragon Age II

dragon-age-ii-razer-goliathus-speed-edition-gallery1

  • Advanced Cloth Weave For Unbridled Speed And Effortless Control
  • Pixel-Precise Targeting And Tracking
  • Optimized For All Mouse Sensitivity Settings And Sensor Types
  • Rubber Base For A Secure Grip On Smooth Surfaces
  • Approximate Size : 355 mm / 13.99? (Length) x 254 mm / 10.01? (Width) x 3 mm / 0.12? (Height)
  • Approximate Weight : 188 g / 0.41 lbs
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก