Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review CM STROM BAG กระเป๋าคู่ใจเกมเมอร์ที่ต้องการพกพาเกมออกไปเล่นข้างนอกได้อย่างสบาย ๆ

CM STROM BAG กระเป๋าเสำหรับเกเมอร์สารพัดอย่าง ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ก็ใส่ได้ รายละเอียดของ CM STROM BAG จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในการ Review ในครั้งนี้ครับ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Notebook4game ทุก ๆ ท่านพบกับการ Review ของเล่นสินค้าใหม่ ๆ กันอีกเช่นเคย วันนี้ผมมีกระเป๋าสำหรับเกมเมอร์มาแนะนำกัน ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรก ๆ ที่เปิดตัวออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้กับ CM STROM BAG กระเป๋าเสำหรับเกเมอร์สารพัดอย่าง ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ก็ใส่ได้ รายละเอียดของ CM STROM BAG จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในการ Review ในครั้งนี้ครับ

IMG_6439_head

Advertisement

 

การออกแบบ CM STROM BAG

cm-storm-gaming-bag

ตั้งแต่ได้ตามข่าวสินค้ากพวกกระเป๋าเกมหลาย ๆ ค่ายมานั้น หลังจากที่ทาง Notebook4game ได้รับ CM STROM BAG? มาลองใช้ ทำให้ผมรู้สึกอย่างหนึ่งถึงการออกแบบว่าสามารถนำอุปกรณ์เกมทุกอย่างใส่ไว้ในประเป๋าเพียงใบเดียว ไม่ว่าจะเป็น Keyboard , Mouse , แผ่นรองเมาส์ , หูฟัง และชุดอุปกรณ์สายไฟ สารพัด ด้วยการออกแบบช่องการใช้งานที่มาก ด้านในบุด้วยฟองน้ำอย่างดี สามารถกันการกระแทกได้ในระดับหนึ่ง? จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ CM STROM BAG? ก็คือ สามารถปรับสายให้เข้ากับการใช้งานได้ โดยปรับสายเป็นแบบสะพายเฉียง และ สะพายแบบตรง ได้ตามใจชอบ

IMG_6525 copy IMG_6526 copy IMG_6527 copy

รายละเอียดของ CM STROM BAG

IMG_6439_011

  • รองรับ Notebook ขนาดสูงสุดได้ถึง 15 นิ้ว
  • มีช่องสำหรับใส่ Keyboard
  • ตัวกระเป๋ามีซิบสำหรับเปิดช่องด้านหน้าได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้
  • สายสะพายสามารถเปลี่ยนเป็นแบบสะพายแบบตรง หรือ แบบเฉียง โดยมีตัวเปลี่ยนสายให้ 2 หัว
  • รองรับน้ำหนักได้มากสุด 5 กิโลกรัม

 

Body&Design CM STROM BAG

ในส่วนของการออกแบบ?CM STROM BAG นี้ ตัวกระเป๋าออกแบบมาเป็นแบบกระเป๋าสะพายแบบสายเดียว ตัวกระเป๋าทำจากเนื้อผ้าคุณภาพดี กันระอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง มีความยืดหยุ่นในการรับน้ำหนักของอุปกรณ์ที่บรรจุได้อย่างดี? ภายนอกตัวกระเป๋าสกรีนลาย CM Strom ดูสวยงาม สายสะพาย สามารถเปลี่ยน ได้ 2 รูปแบบคือแบบสายตรง และแบบ ไข้ ซึ่งแล้วแต่ผู้ใช้งานเลยว่าอยากใช้ในรูปแบบไหน การแบ่งสัดส่วนภายในของช่องใส่อุปกรณ์ คงต้องยอมรับเลยว่า เยอะจริง ๆ สามารถรองรับการใส่ Mouse , Keyboard , แผ่นรองเมาส์ , Notebook และ อุปกรณ์พวกต่ออื่น ๆ ได้มากพอสมควร สายสะพายบุด้วยฟองน้ำเพื่อรองรับการกดน้ำหนักที่ไหล่ไม่ให้สะพายแล้วเมื่อย ซึ่งถือว่าทาง CM Strom ออกแบบมาได้เป็นอย่างดี

IMG_6552

ตัวกระเป๋า CM STROM BAG ด้านหน้ากระเป๋าจะมีตัวเปิด 2 ตัว สามารถเปิดละรูดซิบให้เปิดเฉพาะช่องด้านหน้าได้

IMG_6536 IMG_6553

มุมซ้ายด้านบนตัวกระเป๋าจะสกรีนลาย CM Strom และ ด้านล่างของตัวกระเป๋าจะเป็นซิบและตัวเปิด

IMG_6533

ด้านในของตัวกระเป๋า CM STROM BAG

IMG_6557 IMG_6559

การแบ่งช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ เรียกได้ว่าใส่ได้ทุกอย่างที่ใช้สำหรับเล่นเกมจริง ๆ

n4g IMG 6429สายสะพายออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักของกระเป๋าเวลาใช้งาน

IMG_6432

ภาพตัวอย่างของการใน่ใส่อุปกรณ์ ลองคิดดูครับว่าสามารถรองรับ
การใส่ Keyborad แบบ Full Size ได้แบบเต็ม ๆ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

คำทิ้งท้าย CM STROM BAG

IMG_6439_head

หลังจากที่ได้ลองใช้เจ้า CM STROM BAG? ใบนี้ดูแล้ว รู้สึกถึงความสะดวกสบายจริง ๆ การที่เราจะพกอุปกรณ์สารพัดอย่างไว้ในกระเป๋าใบเดียวนั้นสิ่งสำคัญคือการแบ่งสัดส่วนให้ลลงตัว เราคงต้องยอรับว่า อุปกรณ์เกมเมอร์เป็นอะไรที่ใหญ่ซะจริง ๆ ไม่ว่าจะ Notebook ,?Keyboard?, แผ่นรองเมาส์ หรือแม้ชุดหูฟัง ล้วนแต่ใหญ่ ๆ ทั้งนั้น การออกแบบของ CM STROM BAG? สามารถครอบคลุมการใช้งานทั้งหมด พร้อมที่จะออกสู่สนามรบ E-Sport นอกสังเวียนได้อย่างเต็มที่? แต่จุดสังเกตก็มีอยู่เล็กน้อย ซึ่งจากที่ได้ลองทดสอบการใช้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น คิดว่าถ้าใช้ไปนาน ๆ ปัญหาที่เกิดคือ การรองรับน้ำหนักอุปกรณ์จะมากหรือน้อย ทนทานขนาดไหน ขึ้นอยู่กับของที่ใส่ในกระเป๋าด้วย สายสะพายเพียงสายเดียวต้องรองรับน้ำหนักทั้งกระเป๋า อาจจะทำให้ข้อต่อของสายที่เย็บนั้นค่อย ๆ เปลื่อยและขาดได้ แต่คงนานเพราะการตัดเย็บของทาง CM Strom นั้นค่อนข้างที่จะทนเอาเรื่องอยู่ ขนาดกระเป๋าอาจจะดูแล้วใหญ่ไปหน่อยแต่ถ้าเทียบกับค่ายอื่น ๆ ที่ทำออกมาลงตลาดนั้นถือว่าเล็กไปเลย แต่สามารถรองรับการใส่อุปกรณ์ได้ครบถือว่าเป็นกระเป๋าที่ทาง Webmaster จาก Notebook4game ขอยากให้เป็น editor chose ตัวหนึ่งเลยสำหรับอุปกรณ์สำหรับบเกมเมอร์ CM STROM BAG

 

ขอขอบคุณ CM STROM สำหรับการทดสอบอุปกรณ์ในครั้งนี้

cmstorm

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

CM Storm Quick Fire XTi ก็เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Cooler Master ที่มีจุดเด่นตรงที่การปรับแสงไฟหรือผสมไฟได้ง่ายพร้อมกับปุ่มกดจาก Cherry MX Switch ที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน

Gaming Gear

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

Gaming Gear

Havoc เป็นอีกหนึ่งในเมาส์รุ่นใหม่ที่ CM Storm By CoolerMaster ปล่อยออกมาเพื่อตอบสนองชาวเกมเมอร์ทั้งหลายในประเทศไทย Havoc มาพร้อมกับเซนเซอร์

Gaming Gear

มัวทนฟังเสียงจากหูฟังที่ไร้คุณภาพอยู่ไปทำไม! เพราะในวันนี้ Cooler Master ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเทพสำหรับคอเกมเมอร์ในไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก