Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

บททดสอบ MSI GeForce GTX560Ti 448 Cores Twin Frozr III

MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III ออกแบบมาได้อย่างลงตัวในเรื่องการระบายความร้อนที่ทำได้ดีด้วยพัดลมคู่ และบอดี้กรอบแบบอะลูมิเนียม

ฮิตกันซะจรอง ๆ กับการ์ดจอค่ายเขียวอย่าง GTX560 ช่วงนี้หลาย ๆ ค่ายออกมาให้เราได้เห็นกันเรื่อย ๆ งานนี้ผมมีการ์ดจากค่ายดังอีกหนึ่งตัวกับ MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III การ์ดจอพัดลมคู่ ทีพร้อมจะระบายความร้อนจากความแรงในการประมวลผลของ GPU ตัวแรง โดยสเปกคร่าว ๆ VRAM DDR5 ขนาด 1 GB มี Port รองรับการใช้งานทั้ง DVI และ HDMI งานนี้คอเกมได้ของแรงไปเล่นกันอย่างสะใจ เลยทีเดียวรายละเอียดคร่าว ๆ พร้อมการทดสอบจะเป็นอย่างไรอ่านรานละเอียดได้ในบทความนี้

msi_gtx560_twin fan_01

Advertisement

รายละเอียดของ MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III

info

Body&Desing? MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III

ตัวการออกแบบมาได้อย่างลงตัว ซึ่งเท่าที่สังเกตการ์ดจาก MSI ในหลาย ๆ รุ่น ชุดระบายความร้อนสำหรับ MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III? ออกแบบมาได้อย่างลงตัวในเรื่องการระบายความร้อนที่ทำได้ดีด้วยพัดลมคู่ และบอดี้กรอบแบบอะลูมิเนียม ในส่วนของ Port การใช้งานนั้นมีมาให้โดยมี DVI (2 ช่อง) และ HDMI (1ช่อง) แนะนำว่า PSU ที่ใช้ควรจะ 750 W ขึ้นไปนะครับ เพื่อให้การจ่ายไฟเข้าสู่ตัวการ์ดทำได้อย่างเต็มที่ ^^

msi_gtx560_twin fan_01

front

msi_gtx560_twin fan_02 card3

outputs

ผลการทดสอบ MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III

ในส่วนของผลการทดสอบนั้นผมได้นำข้อมูลจากเว็บ techpowerup.com บางส่วนมาให้เพื่อนๆ? ได้เห็นกันว่าตัวการ์ดมีความสามารถขนาดไหน โดยผลทดสอบส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของการทดสอบกราฟฟิกและเกมเป็นหลัก รายละเอียดผลทดสอบของ MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III? ออกมาในรูปแบบของกราฟเปรียบเทียบ

3dmark11_2560_1600

heaven_2560_1600

sc2_2560_1600

shogun2_2560_1600

ขอบคุณข้อมูลการทดสอบจาก : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 7i เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจครีเอเตอร์มีไว้สร้างอาชีพ! Lenovo Legion 7i หรือ Legion 7i (16″, Gen 9) บนหน้าเว็บไซต์ของ Lenovo นอกจากบอกว่าทางบริษัทจริงจังกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้เท่าใด และยังสะท้อนอีกว่าผู้ใช้ชื่นชอบและเชื่อมั่นชื่อชั้นของ Lenovo Legion มากเท่านั้น ยิ่งรุ่นที่ 9 นี้จะนับว่าอัปเกรดมาหลากหลายอย่างตั้งแต่ซีพียู...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก