Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

อีกตัวสุดคุ้ม :: Lenovo B570-1068AFU Series กับราคา 10,000 บาท

ช่วงนี้กระแสของ Notebook ตัวใหญ่แต่ใช้ Hardware แบบประหยัดกำลังมานะครับ หลายต่อหลายคนที่จะหา PC มาใช้งานกันแต่ก็ไม่อยากจะประกอบ Desktop อันเนื่องมาจากสาเหตุของพื้นที่ที่มีไม่มากพอ

ช่วงนี้กระแสของ Notebook ตัวใหญ่แต่ใช้ Hardware แบบประหยัดกำลังมานะครับ หลายต่อหลายคนที่จะหา PC มาใช้งานกันแต่ก็ไม่อยากจะประกอบ Desktop อันเนื่องมาจากสาเหตุของพื้นที่ที่มีไม่มากพอ อีกทั้งเวลาพังก็จะประสบปัญหาในการเคลื่อนย้าย แต่สำหรับ Notebook นั้นมันไม่ใช่เลยครับ มันง่ายต่อการเคลื่อนย้ายเอามาก ๆ อีกทั้งเวลาพังหรือเกิดปัญหาก็ส่งเครมได้ทันที

Lenovo-1068AFU

Advertisement

Lenovo B570-1068AFU Series เครื่องนี้มันมาพร้อมกับซีพียู Dual Core อย่าง Intel Pentium B950 จับคู่มากับการ์ดจอออนบอร์ดอย่าง Intel HD graphics แรมเครื่องให้มา 4GB ฮาร์ดดิสก์ขนาด 500GB โดยมันมีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วความละเอียดอยู่ที่ 1366 x 768 นอกจากนั้นมันยังมี HDMI, HD Webcam, fingerprint reader, Windows 7 Home Premium Edition และมันสามารถที่จะ Standby ได้ยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง 31 นาทีเลยทีเดียวโดยราคาอยู่ที่ 10,000 บาทเท่านั้น

ที่มา :: laptoping

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก