Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Darkness II ปล่อย Trailer วางจำหน่ายออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว !!!

หลังจากที่ทาง Notebook4game ได้เสนอข่าวอัพเดท Darkness II กันไปแล้วเมื่อครั้งก่อน งานนี้ 2K ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อย Trailer และ Screen Shot ใหม่ออกมาโชว์


หลังจากที่ทาง Notebook4game ได้เสนอข่าวอัพเดท Darkness II กันไปแล้วเมื่อครั้งก่อน งานนี้ 2K ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อย Trailer และ Screen Shot ใหม่ออกมาโชว์ พร้อมกับแจ้งกำหนดวันเวลาในการจัดจำหน่าย ทั้งเครื่อง XBOX360 , PS3 และ PC ในเดือนกุมพาพันธ์ ปีหน้า โดยรายละเอียดในฝั่งของ PC นั้นทาง 2K ยังไม่ได้แจ้งรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการยังไงก็รออัพเดทในเรื่องของ System Requestment ได้เร็ว ๆ นี้ครับ

Screen Shot?Darkness II

Advertisement

n4g The Darkness II 2011 10 28 11 001 n4g The Darkness II 2011 10 28 11 003

n4g The Darkness II 2011 10 28 11 004 n4g The Darkness II 2011 10 28 11 005

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

แรมคือหนึ่งในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถอัปเกรดได้ง่ายที่สุด และมักเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสำคัญ ในแง่ของการส่งผลต่อประสิทธิภาพเครื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เวลาที่ต้องการซื้อแรม ไม่ว่าจะซื้อเพื่อประกอบคอมใหม่หรือเพื่ออัปเกรดเครื่องที่มีอยู่ ลูกค้าจะต้องพอทราบสเปคคร่าว ๆ ว่าต้องการแรมแบบไหน แบบที่จะซื้อเป็นอย่างไร ซึ่งก็จะมาพร้อมกับคำศัพท์ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้สับสนกันบ้างหากไม่คุ้นเคยกับเรื่องไอที ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า 15 คำที่มักพบบ่อยในการบอกสเปคมีอะไร และหมายถึงสิ่งใดบ้าง เลือกแรมได้ไม่พลาด เข้าใจศัพท์ ก็สามารถซื้อมาอัพเกรดหรือประกอบคอมได้เอง รูปแบบ มาตรฐาน ความจุ เช่น DIMM/...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก