Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เทรน 3D ยังไม่ตก Sony เปิดตัว PS3D TV และ Sony HMZ-T1 stereoscopic 3D headset

แน่นอนว่าเทรนหน้าจอ 3 มิติเรามักจะได้เห็นกันบ่อยจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่สำหรับคอเกมคอนโซลแล้วนั้นเราจะรู้จักเกม 3 D

253885,xcitefun-sony-playstation-3d-tv

แน่นอนว่าเทรนหน้าจอ 3 มิติเรามักจะได้เห็นกันบ่อยจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่สำหรับคอเกมคอนโซลแล้วนั้นเราจะรู้จักเกม 3 D กับเครื่องเล่นพกพาอย่าง 3Ds แต่แล้วในที่สุดก็ได้เกิดสุดยอดเครื่องคอนโซลที่จะตอบสนองการใช้งานไม่ใช่เพียงแค่เล่นเกมเพียงอย่างเดียวแต่ยังเป็น TV3มิติได้อกีด้วย กับ Playstation 3D TV? มาให้เราได้สัมผัสกับระบบการเล่นเกมแบบสมจริงผ่านทางเครื่องเล่นที่มาพร้อมจอ 3 มิติ ?ด้วยหน้าจอขนาด 24 นิ้ว มาพร้อมกับแว่นระบบ 3 มิติ เ ที่ให้ความสมจริง ตามแบบฉบับของ Sony Playstaion ที่แต่ละเกมนั้นที่ลงใน PS นั้นเป็นเกมคุณภาพทั้งทางด้านกราฟฟิกและความสนุกในการเล่น โดยค่าตัวในการจัดจำหน่ายอยู่ที่ $500 หรือ 15,000 บาท

Advertisement

 

Sony?s HMZ-T1 stereoscopic 3D headset

Sony_3D_Headset

ในส่วนของ Sony?s HMZ-T1 stereoscopic 3D headset ชุดแว่น 3 มิติ ที่จะทำให้ผุ้ใช้ได้ชมภาพยนต์ในระดับ Full HD แบบ 3 มิติ ได้โดยตัวจอถูกแบ่งอกเป็น 2 จอตามรูปแบบของแว่น ตัวจอเป็นแบ OLED SCREEN ความละเอียดระดับ HD 1280 x 720 ระบบเสียงที่เป็น 5.1 ความสจริงพร้อมที่จะให้เราได้้ลองใช้กัน โดยการจัดจำหน่ายจะอยู่ในราคา $788 หรือประมาณ 23,640 บาท โดยจะจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 11 พฤศจิกายน และ 8 ธันวาคมที่อังกฤษ

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก