Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ยังคงก้าวไปได้อย่างต่อเนื่อง :: NVIDIA เปิดตัว 3D Vision 2 glasses ที่จะสว่างขึ้น สีสดขึ้น และสวมใสได้สบายมากขึ้น

แน่นอนละถ้าพูดถึงเทคโนโลยี 3D ของวงการ Hardware นั้นผู้นำอย่าง NVIDIA ค่อนข้างครองตลาดนี้ได้เยอะมาก

แน่นอนละถ้าพูดถึงเทคโนโลยี 3D ของวงการ Hardware นั้นผู้นำอย่าง NVIDIA ค่อนข้างครองตลาดนี้ได้เยอะมาก ด้วยการที่มาก่อนและสามารถทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดีมาก นั่นเป็นเหตุลผลหลักว่าทำไม NVIDIA จึงครองตลาด

geforce-3d-vision2-glasses-kit-medium-3qtr

Advertisement

โดย NVIDIA 3D Vision 2 glasses จะความสว่างกว่าเดิมถึง 2 เท่า พร้อมปรับเพิ่มเติมความเข้มของสีให้ดีขึ้น เพื่อให้ดูวิดีโอและเล่นเกม 3D ให้ได้อรรถรสมากขึ้นครับ นอกจากนี้เลนส์ยังมีขนาดใหญ่ขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น และวัตถุในการผลิตก็ทำได้ดีขึ้นโดยการเพิ่มความนุ่มนวลในการสวมใส่ นอกจากนี้ NVIDIA ยังเปิดตัวเทคโนโลยี 3D LightBoost ที่ทำให้ภาพสว่างขึ้น 2 เท่า สีสันดีขึ้น สว่างขึ้น พร้อมพัฒนาให้การแสดงผลลื่นไหล ปราศจากรอยดำ

ทางด้านบริษัทพัธมิตรอย่าง Asus เองก็เปิดตัวจอภาพ 27 นิ้ว VG278H พร้อมเทคโนโลยี 3D LightBoost ความละเอียด 1080p รีเฟรชเรท 120Hz อัตราการตอบสนองของพิกเซล 2ms จอภาพรุ่นนี้มาพร้อม Dual-link DVI และ HDMI 1.4 พร้อมสรรพ แว่นตา 3D Vision 2 นั้นจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ครับ ในราคาราว 4,500 บาท รวมแว่นตาและตัวส่งสัญญาณ สำหรับแว่นเสริมจะขายแยกในราคา 3,000 บาท สำหรับจอภาพ VG278H นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนนี้เช่นกันครับ ในราคาราว 20,000 บาท พร้อม 3D Vision 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก