Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

preview : Sennheiser PC 350 ชุดหูฟังสำหรับคอเกมคุณภาพเสียงเทพ

n4g head111

 

Advertisement
Sennheiser PC 350 ชุดหูฟังสำหรับคอเกม คุณภาพเสียงชั้นยอด การันตีคุณภาพ ด้วยลำโพง?Sennheiser ที่เป็นชุดหูฟังระดับพระกาฬที่ผู้ชื่นชอบฟังเพลง นั้ันนิยมใช้กัน งานนี้มาออกให้กับผู้ใช้เกมได้ใช้งานกันบ้าง ตัวชุดหูฟังออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ตัวลำโพงสามารถพับเก็บได้ ตัวก้านหูฟังสามารถขยายเพื่อรองรับขนาดศรีษะได้เหมาะพอดี ชุดลำโพงมีไมค์มาให้ในตัว สามารถพับเก็บได้ ระบบเสียงเป็นแบบ 2.1 ตัวซับลำโพงเป็นหุ้มหนัง ?นุ่มกระชับกับใบหูพอดิบพอดี การใช้งานในส่วนของไมค์นั้นมีระบบ Noise Cleaning ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนเวลาเล่นเกม ทำให้มั่นใจในการใช้งานได้ทุกครั้งที่เล่นเกม ในส่วนของการเชื่อมต่อชุดหูฟังนั้นจะเป็นในรูปแบบของ หัวสัญญาณแบบ 3.5 มม. แยกระหว่าง ไมค์ และ สัญญาณลำโพง โดยผุ้สามารถควบคุมระดับเสียงผ่านรีโมทควบคุมที่อยู่ที่ตัวสายของชุดหูฟัง

ภาพตัวอย่างของ?Sennheiser PC 350

n4g c48f27 b1b4 7789 IMG3720s

ตัวกล่อง Sennheiser PC 350

n4g DqKlzGOMDQ4zNyo

ชุดหูฟังสมารถวางพับได้สบาย ๆ

n4g sennheiser pc 350 gaming headset thumb

ด้านของของตัวลำโพงมีไมค์สามารถพับเก็บได้

 

n4g ea44d7 825f 7789 IMG3726s

ข้อพับของตัวลำโพงออกแบบมาให้สามารถปรับเข้ากับขนาดศรีษะของผู้ใช้งานได้พอดี
พร้อมกับซับดอกลำโพงที่หุ้มด้วยหนัง นุ่มใช้งานได้สะดวก

 

n4g 382575 2336 7789 IMG3723s

ชุดรีโมทควบคุมเสียงในขณะใช้งาน

 

n4g 19655 1

การเชื่อมต่อเป็นแบบใช้หัวสัญญาณแบบ 3.5 มม. ในการใช้งาน
โดยแยกเป็นสายไมค์และสายลำโพง

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เซนไฮเซอร์ แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งสำหรับเทคโนโลยีเสียงชั้นเลิศที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้ง่ายมากยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023)

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Buyer's Guide

ปลายปีหาหูฟังเกมมิ่ง 2022 ดีๆ ไว้เล่นเกมใหม่ๆ กันดีกว่า หูฟังเกมมิ่ง 2022 เป็นเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสำคัญอีกอย่างที่เกมเมอร์ทุกคนมองหา โดยเฉพาะสาย FPS นั้นยิ่งต้องใส่ใจกับหูฟังเกมมิ่งเป็นพิเศษ เพราะการได้ยินเสียงแล้วรู้ว่าศัตรูจะมาจากทางไหนก่อนจะได้ตอบสนองได้ทันเวลา และแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์สายแข่งขันเต็มตัวก็ตาม แต่เมื่อได้หูฟังดีๆ ไว้ฟังเสียงภายในเกมก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ดียิ่งขึ้นทั้งได้ยินเสียงตัวละครคุยกันชัดเจน เสียง BGM ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกมเมอร์สนุกกับเกมต่างๆ ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าAdvertisement ถึงตอนนี้จะมีหูฟังเกมมิ่ง 2022 จากแบรนด์น้องใหม่เปิดตัวมาหลายรุ่นและราคาไม่เกินพันบาทก็ตาม แต่ส่วนตัวผู้เขียนก็ยังสนับสนุนให้เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อหูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นราคาหลักพันบาทต้นๆ จะดีกว่า...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก