Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เล็กพริกขี้หนู :: Asus U36SD Notebook ขนาด 13.3 นิ้ว

หลังจาก Notebook4Game เราได้ทำการทดสอบเจ้า ASUS U41S ไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้เรามีข่าวจากทาง ASUS ว่าเตรียมจะส่ง Asus U36SD สู่สายตาชาวโลกในเร็ววันนี้

หลังจาก Notebook4Game เราได้ทำการทดสอบเจ้า ASUS U41S ไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้เรามีข่าวจากทาง ASUS ว่าเตรียมจะส่ง Asus U36SD สู่สายตาชาวโลกในเร็ววันนี้

Asus-U36SD-13.3-inch-ultra-thin-laptop-1

Advertisement

Asus U36SD เป็น Notebook แบบฉบับ ultra-thin laptop ที่ใช้พลังประมวลผลจาก Intel Core i Gen 2 หรือที่รู้จักกันดีในนามของ Sandy Bridge นั่นเองโดยจับคู่มากับการ์ดจออย่าง Nvidia GeForce GT 520M discrete graphics with 1GB of GDDR3 ซึ่งจะทำงานด้วยระบบ Nvidia? Optimus ผ่านหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 1366×768? โดยแรมเครื่องนั้นจะให้มาอยู่ที่ 4 GB DDR3 นอกจากนั้นก็จะมีพอร์ต USB 3.0 port, HDMI, 8-cell battery และ Windows 7 Professional operating system อีกด้วย โดยมันมีน้ำหนักเพียงแค่ 1.66 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วนราคาขายนั้นจะอยู่ที่ ?799 หรือ 32,000 บาทนั่นเองครับ

Asus-U36SD-13.3-inch-ultra-thin-laptop-3 Asus-U36SD-13.3-inch-ultra-thin-laptop-2

ที่มา :: Laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เรียกได้ว่ามีโบว์ชัวร์ออกมาซะระยะหนึ่งแล้วในครับสำหรับ ASUS U36S ซึ่งเป็น Notebook ในระดับ ultra-thin หรือ Notebook แบบฉบับบางเบานั่นเอง Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก