Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Asus N45S (White) Notebook ขาวสวยเรียบง่าย มาพร้อมระบบเสียงสมจริง :: Review

h1

สวัสดีครัพี่น้องชาว N4G ทุกท่านพบกับการ Review Notebook ตัวใหม่ล่าสุดกันอีกครัั้งสำหรับวันนี้ผมมี Notebook ที่มีความเจ๋งในเรื่องของระบบเสียง และการออกแบบตัวเครื่องที่เรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Asus ในรุ่น N45S Notebook ที่มาพร้อมความสมบูรณ์ให้กับความบันเทิงของผู้ใช้ ด้วยความสามรถเปิดฟังเพลงดูหนังเพียงปุ่มเดียวโดยไม่ต้องเข้า Windows ให้ยุ่งยาก เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่าครับว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Advertisement

n4g New Specification11

 

 

n4g sp1

 

n4g New Introduction1

 

 

Asus N45s White ตัวนี้ถือได้ว่าเป็น Notebook ที่ออกแบบมาในรูปแบบที่ดูเรียยบง่ายขอบตัวเครื่องมีแนวนูนสีเงินตัวกับตัวเครื่องสีขาวได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่อง Notebook ขนาด 14 นิ้ว ฝาเครื่องออกแบบด้วยลวดลายสวยงาม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ Notebook สวย ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียว ตัวการออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยหรู งานนีทาง Asus ได้แถม?subwoofer แบบต่อสายภายนอกแถมมาให้อีกด้วย

IMG_0226

ตัวเครื่อง Asus N45s สีขาวที่ดูเรียบง่าย มีลวดลายสวยงาม ด้วยตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว

IMG_0224

ด้านหน้าของตัวเครื่องเป้นส่วนของไฟแสดงสภานะการทำงานของเครื่องและเพิ่มความสะดวกด้วย
Card Reader ด้านหน้าตัวเครื่อง

 

IMG_0231

ด้านขวาของตัวเครื่องเป็น Port USB 3.0 (2 ช่อง) พร้อม DVD RW ?| USB 2.0 และช่องสำหรับเสียบ?subwoofer

IMG_0233

ด้านซ้ายของตัวเครื่อง เป็นในส่วนของช่องรับสัญญาณไฟ | ช่องระบายอากาศ | LAN , VGA , HDMI และ ช่องเสียบชุดหูฟัง

 

IMG_0238

ด้านหลังตัวเครื่องดูเรียบง่าย ไม่มี Port ใด ๆ มารบกวนในการใช้งานทำให้ ผู้ใช้ไม่ต้องอ้อมมไปเสียบให้เสียเวลา

IMG_0228

ขอบนูนสีเงินของตัวเครื่องออกแบบมาได้สวยงาม ดูเข้ากับลวดลายฝาตัวเครื่องเป็นอย่างดี

 

IMG_0227

ลวดลายของฝาตัวเครื่อง ดูสวยงามและเรียบง่ายสุด ๆ

 

IMG_0242

เมื่อเปิดฝาออกมาจะพบกับหน้าจอขนาด 14 พร้อมมปุ่ม Keyboard

 

IMG_0246

ปุ่มของ Keyboard ออกแบบมาติดชิดกัน (ติดเกินไปหรือเปล่า…พิมพ์ไม่สะดวกเท่าไรเลย)

IMG_0244 IMG_0253

ปุ่มเปิดเครื่องผู้ใช้อาจะเกิดอาการ งง ๆ ในตอนแรกก็เป็นไปได้ เพราะตัวเครื่องแยกปุ่มออกเป็น 2 ปุ่มขนาดผมทดสอบเองยัง งง เลยโดยทาง Asus ได้ทำปุ่มเปิดเพื่อที่จะเข้าไปสู่การฟังเพลงทันทีโดยไม่ต้องเข้า Windows โดยปุ่มจะอยู่ทางด้านมุมบนซ้ายมือ และปุ่มเปิดเครื่องจะอยูทางด้านฝั่งขวามุมบนเช่นกัน

IMG_0266

ตัวแป้น Keyboard ดูกว้างพอสมควร การวางมือในการใช้งานค่อนข้างจะสะดวก แต่ในส่วนของปุ่มมีข้อสังเกตอย่างหนึ่งว่า ด้วยการออกแบบที่บีบให้ปุ่มนั้นชิดกันทำให้การพิมพ์ใช้งานอาจจะดูไม่สะดวกเท่าไรนัก ?ในส่วนของ Touch Pad สีขาว (ใช้นาน ๆ ดำแน่ ?ๆ)

 

IMG_0255

พิเศษสุดกับ ลำโพง?subwoofer แบบแยกชิ้นโดยหัวเสียบรับสัญญาณเป็นแบบ 2.5 มม.

IMG_0261

ตัว?subwoofer เสียบกับตัวเครืองพร้อมใช้งาน

IMG_0272

ด้านล่างของตัวเครื่องมีชองระบายความร้อน อยู่ด้วยกัน 3 จุดใหญ่ ๆ

IMG_0274

Asus N45s มาพร้อมกับแบตเตอร์ขนาด 6 Cell ?ใช้งานกันได้อย่างจุใจ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก