Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Panasonic นำเสนอของทนมือทนเท้าอีกแล้ว แท็บเล็ต Touchbook H2

www.engadgetเมื่อราวปีที่แล้ว เรามีโอกาศได้เห็นแท็บเล็ตทนมือทนเท้าตัวแรกจาก Panasonic กับรุ่น Toughbook H1 ที่่ก็มีปัญหากวนใจอยู่หลายส่วนเหมือนกัน ตั้งแต่การใช้ CPU Atom ที่ก็ทราบกันดึว่ามันตอบสนองได้เร็วแค่ไหน และพอร์ตการเชื่อมต่อก็มีน้อยซะเหลือเกิน ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะอัพเกรดเป็นรู่นที่สองกันแล้วกับ Toughbook H2 ที่จะมาพร้อมกับ CPU Core i5-2557M ความเร็ว 1.7GHz แบบ ULV มีพอร์ต USB 2.0 และช่องต่อ serial พร้อมกับยังมีเนื้อที่เหลือพอสำหรับ USB อีกพอร์ตหรือจะเอาเป็น Ethernet ก็ได้

ที่ราคาเริ่มต้น $3,449 (103,xxx บาท) ใช่ครับอ่านไม่ผิดมันมีราคาเริ่มต้นที่หลักแสน เราก็จะได้จอขนาด 10 นิ้ว (XGA) ความสว่าง 6,000 nit, แรมขนาด 4GB, ฮาร์ดดิสก์ 320GB แบบถอดเปลี่ยนได้ พร้อมรองรับการกันกระแทก, WiFi และ Bluetooth 2.1, แบตเตอรี่ 2 ก้อนที่ถอดเปลี่ยนกันได้ สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงครึ่ง

Advertisement

แต่ถ้ายังไม่หนำใจ ใครมีเงินหนากว่านี้ ก็สามารถเพิ่มทั้งหมดทั้งมวลเข้าไปได้อีก ไม่ว่าจะเป็นแรม 8GB, SSD 128GB, Gobi 3G หรือ 4G สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณมือถือสมัยใหม่ (ซึ่งบ้านเรานั้น…คงน่าจะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว), GPS, ตัวอ่าน barcode หรือ RFID, กล้อง 2 ล้านพิกเซล และตัวอ่าน SmartCard หรือตัวอ่านลายนิ้วมือ ฟังดูแล้วคงไม่ต้องบอก ว่าราคามันจะอยู่สักเท่าไหร่อ่ะนะ อ้อลืมบอกไปอีกอย่างนึง น้ำหนักตัวเครื่องจะอยู่ที่ราว 1.58 กิโลกรัมนะ หนักกว่าตัวเก่า 0.02 กิโลกรัม

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก