Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Resident Evil Raccoon City กับภาพเพิ่มเติม เพื่อน ๆ ว่าน่าเล่นไหม

Capcom อัพเดตภาพใหม่ของ Resident Evil Raccoon City จากงาน Captivate 2011 ที่อเมริกา

n4g ResidentEvilRaccoonCity04

Capcom อัพเดตภาพใหม่ของ Resident Evil Raccoon City จากงาน Captivate 2011 ที่อเมริกา ซึ่งในภาพใหม่จะเห็นได้ว่า มีศัตรูกลุ่มใหม่ๆให้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวกอาวุธชีวภาพจากทาง Umbrella อย่าง Hunter และ Tyrant ซึ่งพวกมันจะโจมตีไม่เลือกหน้า ไม่เว้นแม้แต่ฝ่ายผู้เล่น ที่เป็นทางเจ้าหน้าที่ของ Umbrella เอง นอกจากนั้นผู้เล่นยังต้องสู้กับพวกตำรวจและทหารอีกด้วย ในภาพจะเห็นได้ว่า มีตำรวจ และทหาร รวมทั้งตัวละครดังอย่าง Leon ที่มาช่วยชาวเมืองที่ยังรอดชีวิต เนื่องจากพวกตัวละครผู้เล่น เป็นฝ่าย Umbrella จึงต้องต่อสู้กับพวกตำรวจและทหารด้วย

Advertisement

n4g ResidentEvilRaccoonCity01

ตัวละครของฝ่าย Umbrella Security Services ที่ผู้เล่นต้องรับบทโหดในเกมนี้ประกอบด้วย Vector, Beltway, Bertha, และ Spectre ตามลำดับ ซึ่งตัวละครแต่ละตัว จะมีรูปร่าง และความสามารถต่างๆกันไป ซึ่งจะมีความชำนาญในการใช้อาวุธแต่ละประเภทไม่เหมือนกันด้วย แต่โดยรวมก็คือจะต้องทำภารกิจร่วมกัน ตามที่ Umbrella มอบมาให้สำเร็จ ซึ่งก็จะมีตั้งแต่ภารกิจฆ่าชาวเมืองที่ยังรอดชีวิต ภารกิจกวาดล้างซอมบี้ ภารกิจกำจัด Leon และอื่นๆอีกมากมาย เกมภาคนี้แทบจะไม่หลงเหลือความสยองอยู่เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมแอคชั่นยิงกันเต็มตัว ผู้เล่นสามารถใช้ซอมบี้ เป็นโล่กำบังการโจมตีของศัตรู หรือใช้หลบตามฉากก็ได้

n4g ResidentEvilRaccoonCity02

ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นฝ่าย US Spec Ops หรือฝ่ายตำรวจ เพื่อต่อสู้กับฝ่าย Umbrella ได้ด้วย ซึ่งหากเล่นในโหมด VS ก็จะเป็นการสู้กันระหว่างสองฝ่ายคือฝ่าย Umbrella Security Services กับฝ่าย US Spec Ops นั่นเองn4g ResidentEvilRaccoonCity03

n4g ResidentEvilRaccoonCity05

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก