Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอเซอร์ เปิดตัว Apacer พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษ

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Apacer พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษ Narnia Limited Edition โดยสินค้าคอลเล็คชั่นนี้จะถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจที่มีภาพจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ?อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 : ผจญภัยโพ้นทะเล (The Chronicles of Narnia : The Voyage of The Dawn Treader)?

บรรจุแพ็คเกจลายเท่ห์ รับกระแสหนังดัง ?นาร์เนีย?

clip_image001 clip_image002

Advertisement

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Apacer พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษ Narnia Limited Edition? โดยสินค้าคอลเล็คชั่นนี้จะถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจที่มีภาพจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ?อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 : ผจญภัยโพ้นทะเล (The Chronicles of Narnia : The Voyage of The Dawn Treader)?

n4g the chronicles of narnia the voyage of the dawn treader01

และพิเศษสำหรับสินค้าในแพ็คเกจนี้ ได้แก่ Handy Drive? รุ่น AH325 และ AH326 ขนาด 8GB จะบรรจุไฟล์ตัวอย่างภาพยนตร์ พร้อมทั้งบรรจุอี-บุ๊กเรื่องนาร์เนียจำนวน 3 ตอน จากทั้ง 8 ภาค โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้จะมีเฉพาะสินค้าในกลุ่ม Apacer ทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่

  • Flash Memory Card รุ่น SDHC Card Class 4 ความจุ 4GB
  • SDHC Card Class 4 ความจุ 8GB และ micro SD Card ขนาด 2GB
  • Handy Drive รุ่น AH325 และ AH326 ขนาด 4GB และ 8GB

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือร่วมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลได้ที่ http://twitter.com/acerthailand หรือ http://www.facebook.com /AcerThailand สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-685-4311หรือคลิกไปที่ www.apacer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

Other News

ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ เจอแล้วก็รีบเอามาบอกกัน เดี๋ยวนอนไม่หลับ ใครที่อยากอัพเกรดแรมพีซี อยากได้ "แรมถูก" ต้องรีบหน่อย เพราะแอดไปเจอที่ Shopee แรม DDR4 Apacer

Other News

Apacer ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่น mobile storage ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น AH790 แบบ dual interface สำหรับใช้งานกับ iOS device ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง ด้วยวัสดุ zinc alloy และการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen1 Type-A และ Lighting...

Other News

ทุกคนน่าจะเคยพบกับปัญหาเมมโมรีในโทรศัพท์เต็มอยู่ตลอดเวลา วันนี้ ให้ Apacer มาช่วยจัดการกับแฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด AH730 และ AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก