Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โซนี่ไทย ร่วมกับหอศิลป์อาร์เดลเตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่าย

See Saw Seen 3 โดย 16 ช่างภาพผ่านเลนส์กล้อง Alpha NEX Series

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมมือกับหอศิลป์ร่วมสมัย? อาร์เดล โดย ผ.ศ. ถาวร โกอุดมวิทย์? เตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่าย See Saw Seen ครั้งที่ 3 (หรือ ?เห็น III?) เพื่อจัดแสดงภาพถ่ายที่ถ่ายทอดด้วยกล้อง Alpha NEX3 และ NEX5 โดย 16 ศิลปิน และช่างภาพชื่อดัง ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 26 กันยายน 2553 ณ ดีโอบีหัวลำโพงแกลเลอรี
CHARIT PUSIRI

สำหรับนิทรรศการ ?See Saw Seen ครั้งที่ 3? หรือ ?เห็น III? เป็นการนำเสนอผลงานภาพถ่าย และภาพเคลื่อนไหวที่แปลกใหม่ด้วยมุมมองและแนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลงาน ผ่านเลนส์คุณภาพของกล้อง Alpha NEX series โดย ศิลปินภาพถ่ายชั้นนำของเมืองไทยที่เคยแสดงผลงานในนิทรรศการ เห็น ครั้งแรกและครั้งที่สอง พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญอีก ?5 ท่าน ซึ่งได้เคยฝากฝีมือไว้ในวงการถ่ายภาพ

Advertisement

THAVORN KO-UDOMVIT

การประกวดผลงามภาพถ่ายในระดับนานาชาติมาแล้ว รวมทั้งสิ้น 16 คน คือ นิติกร กรัยวิเชียร, ?ชัย เบญจรงคกุล, นภดล โชตะสิริ, อำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ, อานนท์ ฮุนตระกูล, ถาวร โกอุดมวิทย์, อนัฆ นวราช, สตีเฟน เพตติเฟอร์, โอม พันธุ์ไพโรจน์, ชฤต ภู่ศิริ, โดมินิค เราซ, ศุภร ชูทรงเดช, อลงกรณ์ ??ศรีประเสริฐ, กนก สุริยสัตย์, ราล์ฟ ทูเท็น, ดาว วาสิกศิริ

ALONGKORN SRIPRASERT

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล ???????????โทร: 02-422-2092,?084-772-2887 แฟกซ์: 02-422-2091 วันอังคาร-เสาร์ 10.30 – 19.00 น. อาทิตย์ 10.30 – 17.30 น. (ปิดวันจันทร์) เว็บไซต์: www.ardelgallery.com

ที่มา ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก