Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ ยกซุปเปอร์สโตร์ ลงคอมมาร์ท เอ็กซ์เจน

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่จากผู้ผลิตชั้นนำ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอด 4 วัน

logo-hardwarehouse-supersto

ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์? ร้านค้าปลีกไอที ประกาศก้องพร้อมมาดใหม่ เนรมิตพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ในงานคอมมาร์ท เอ็กซ์เจน เป็นซุปเปอร์สโตร์ กรีฑาทัพด้วยอุปกรณ์ไอทีครบครัน ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่จากผู้ผลิตชั้นนำ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอด 4 วัน ปิดท้ายตอกย้ำความสนุกด้วยแคมเปญแจกรถ ชูจุดขาย ?ช็อปแบบชิวๆ?

Advertisement

Chatchai_HWH

?นาย ชาติชาย วิทยธรรมโสภณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด? เปิดเผยว่า งานคอมมาร์ทในครั้งนี้ทุกท่านจะได้พบกับฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์โฉมใหม่? กับการปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย หลังจากดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี พร้อมกันนี้ยังจัดสรรพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ให้กลายเป็นไอทีซุปเปอร์สโตร์ขนาดใหญ่ ให้บริการสินค้าไอทีครบวงจร รองรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างสะดวกสบาย ?คอมมาร์ทครั้งนี้ คือ งานที่เราจะเผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อย่างสมบูรณ์โดยเรายก ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ ซุปเปอร์สโตร์ ที่รวบรวมอุปกรณ์ไอทีครบทุกประเภท มาไว้ที่นี่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้ากันแบบสบายๆ และเป็นกันเอง?

?Creative_World_of_warcraft ?Manli_Nettop_T1

?นอกจากนี้ นาย ชาติชาย ยังเสริมว่า สำหรับนวัตกรรมใหม่ จากผู้ผลิตที่จะนำมาจัดแสดงภายในงาน ครั้งนี้ ยังเน้นไปที่เรื่องของภาพ และเสียง อาทิ หูฟังระดับไฮเอน จากครีเอทีฟ (Creative) รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น เวิร์ด ออฟ วอร์คราฟ (World of Warcraft) ที่มีเพียง 5 ชุดในประเทศไทย หรือ เครื่องเล่น มัลติมีเดีย ทัชสกรีน เอ็กซ์-ไฟ ทู จากครีเอทีฟ นอกจากนี้ยังมี แบรนด์ ม่านลี (Manli) ผู้ผลิตการ์ดจอคุณภาพสูงจากไต้หวัน ที่ขอชิมลางตลาดเน็ตบุค และเน็ตท๊อป ด้วยเช่นกัน

?สำหรับกิจกรรมภายในงาน? ครั้งนี้ทางฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลัคกี้ ไทม์ รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ? เริ่มต้นที่ 1 บาท? และยังมีกิจกรรม ครีเอทีฟ บิดไทม์ ร่วมประมูลสินค้าจากครีเอทีฟ และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกด้วย? ปิดท้ายสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าภายในบูธฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ จากแคมเปญ ?โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์? อีกด้วย นายชาติชายกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก