Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

C2 Vision เปิดตัวเกมสุดคาวาอิ๊แห่งปี! ?Hello Kitty Online?

พร้อมไปน่ารักกันใน CBT 21 พ.ค.นี้ สาวก Kitty ห้ามพลาด

HKO_Header

คุณสุนทร สุขเจริญยิ่งยง CEO บริษัท ซี-ทู วิชชั่น จำกัด กล่าวถึงเหตุผลในการนำ Hello Kitty Online เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยว่า ตลาดเกมออนไลน์ในปัจจุบัน มีการเติบโต และขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี? ล่าสุดข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดการณ์ว่าในปีตลาดเกมออนไลน์นี้จะมีการแข่งขันกันสูงขึ้นและจะมีมูลค่าตลาดรวมราว? 4,900 ล้านบาท ปีนี้การที่? C2 Vision? ได้นำเกม Hello Kitty Online เข้ามาให้บริการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว? ถือเป็นความภูมิใจของเราที่ได้รับความไว้วางใจจากทาง Sanrio ประเทศญี่ปุ่น?? ที่ใช้เวลาในการพิจารณายาวนาน ในการคัดเลือก แต่ในที่สุด ทาง Sanrio? ก็เลือก C2 Vision? นอกจากนี้ ภายในปีนี้ C2 Vision ยังจะนำเกมออนไลน์ที่มีคาแร็กเตอร์เฉพาะมาจ่อคิวต่อจากเกม Hello Kitty Online อีกด้วย เช่น? Ben10 Online ซึ่ง Ben 10 เองก็มีคาแร๊กเตอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ส่วนตัวเกมจะเป็นเกมระบบ Web Base วิธีการเล่นนั้นจะสามารถเล่นผ่าน Facebook ได้ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ผมคิดว่าเกม Hello Kitty Online และ Ben10 Online จะสร้างสีสันให้กับวงการเกมออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

Advertisement

DSCF4249

คุณนันทวุฒิ หวังโพธิ์ Project Manager บริษัท ซี-ทู วิชชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อพูดถึงคาแร็กเตอร์ที่เป็นที่โด่งดังระดับโลกแล้ว หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น HelloKitty ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดคาแร็กเตอร์ที่เป็นที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ และตรงนี้เอง จึงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับกลุ่มผู้หญิง และวัยรุ่นทั่วโลก และถ้าจะกล่าวถึงเทคโนโลยีในการช่วยส่งเสริมผลักดันทำให้ตลาดเกมออนไลน์เติบโต กระแสในโลกออนไลน์ตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นกระแสของ Social Network อาทิเช่น? Facebook และหากเราจะนำ 2 ส่วนนี้มารวมกัน ก็จะทำให้เกมออนไลน์สมบูรณ์มากขึ้น

DSCF4252

HKO_1

เมื่อพูดถึงเกม Hello Kitty Online หลายๆ คนอาจคิดว่าเป็น Flash Game แต่ในความจริง Hello Kitty Online เป็นเกมรูปแบบ Casual MMORPG เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้อง ทำภารกิจต่างๆ เช่น ทำอาหาร สร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน ปลูกผัก ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ เป็นต้น ที่สำคัญยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบติดกระแสอินเทรนด์อย่าง Social Network? โดยมีระบบมี การสร้างบล็อก แชร์รูปภาพ? แชร์วิดีโอ ทั้งยังมีมินิเกมส์ ให้เล่นมากมาย สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนเล่นเกม Hello Kitty Online จะได้รับ e-mail จาก Sanrio Town ทันที เช่น thailand@hellokitty.in.th ซึ่งนับว่าเป็น e-mail น่ารักๆ ที่สามารถนำไปอวดเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ทั้งนี้เกม Hello Kitty Online ยังมีเว็บไซต์ www.sanriotown.in.th ที่ถูกเนรมิตให้เป็นเว็บ Community ของแฟนพันธุ์แท้ HelloKitty และที่สำคัญไปมากกว่านั้น เกม Hello Kitty Online เป็นเกมที่เล่นฟรี ถือได้ว่าเป็นเกมที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้เล่นของไทยได้อย่างแท้จริง และเชื่อว่าเกม Hello Kitty Online จะสามารถสร้างความสนุกเพลิดเพลินให้ทุกคนที่รอคอยอยู่อย่างแน่นอน

HKO_2

HKO_3?

คุณชฎากร ธรานุบาล Marketing Manager บริษัท ซี-ทู วิชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ทาง C2 Vision ได้มีการศึกษาถึงกลุ่มเป้าหมายของเกม Hello Kitty Online อย่างแท้จริง โดยได้มีการศึกษาข้อมูลเจาะลึกมาทำข้อมูลทางการตลาด เช่น กลุ่มใดมีชีวิตประจำวันที่ใกล้เคียงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา เป็นต้น จึงทำให้เราได้พบว่า กลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงของเรา เป็นกลุ่มผู้หญิงที่อยู่ในระดับ B-Class? ซึ่งการศึกษาข้อมูลเจาะลึกมาทำข้อมูลทางการตลาด จึงได้รู้ว่าจุดแข็งของเกม Hello Kitty Online อยู่ที่ Social Network ที่นำมารวมกับเกมออนไลน์ แนว Casual MMORPG ที่มีคาแร็กเตอร์น่ารัก ทั้งยังเป็นแนวเกมที่เป็นที่นิยม คาดว่า Social Network จะสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับเกม Hello Kitty Online ได้อย่างแน่นอน และในส่วนของการทำการตลาดของเกม Hello Kitty Online บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์ใหม่ๆ เช่น การใช้ช่องทาง Facebook ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับผู้เล่นใน Facebook ซึ่งเกม Hello Kitty Online มี Application ซึ่งสร้างโดย Sanrio Digital? ที่ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นเกม Hello Kitty Online เบื้องต้น ถือเป็นการแนะนำวิธีการเล่นผ่าน Application นี้ ซึ่งเราเรียก Application นี้ว่า Hello Kitty Online: The Introduction on Facebook ที่สำคัญเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา Application นี้ ได้ติดชาร์ต Top10 บน Application on Facebook ทั่วโลกอีกด้วย

<

?และเร็วๆ นี้ จะมีรูปแบบภาษาไทยให้ผู้เล่นไทยได้เล่นกันแบบง่ายๆ โดยมีชื่อเรียกว่า HKO mini และเรายังมีอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ มีชื่อโครงการว่า Dream Carnival ที่ผู้เล่นสามารถที่จะดาวน์โหลดตัวเกม และเล่นไปในขณะเดียวกัน แต่ที่พิเศษคือ เราสามารถย่อ Game Client จาก 4 GB เหลือเพียง 150 MB เท่านั้น นอกจากนี้ทาง C2 Vision ยังจะมีกิจกรรมเพื่อสังคม เช่น กิจกรรม Food For Friends ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นบริจาคไอเท็ม แล้วทางบริษัทฯ จะนำมาคำนวณเป็นเงินจริง เพื่อนำไปส่งมอบแก่โครงการการกุศลต่างๆ เป็นต้น และในส่วนของ Product ของเกม Hello Kitty Online ทางบริษัทฯ มี Starter Kit ที่เป็น Exclusive Package ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ 7/11 ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น ซึ่ง Starter Kit นี้จะตอบสนองความสะดวกสบายให้ผู้เล่นมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมี HKO Dream Items Kit ที่จะวางจำหน่ายพร้อมไอเท็มตามช่องทางจัดหน่ายของบริษัทฯ รวมถึง Modern Trade อีกด้วย

DSCF4255

DSCF4254

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก