Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Video Review] Logitech Gaming Keyboard G110

วีดีโอรีวีว Logitech Gaming Keyboard G110 เกมมิ่งคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง

( สามารถรับชม Video ความละเอียดสูงได้ในระบบ Hi-Definition )

Advertisement

Introduction1

สวัสดีครับ เเละยินต้อนรับเข้าสู่รีวีวของ Logitech Gaming Keyboard G110 เกมมิ่งคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงราคาประหยัดจาก Logitech ซึ่งวันนี้เราจะดูกันนะครับว่าเจ้าคีย์บอร์ดรูปทรงเรียบง่ายตัวนี้ซ่อนลูกเล่นอะไรในตัวไว้บ้าง

01

product

02

พอเเกะกล่อง G110 ก็จะพบตัวคีย์บอร์ด Logitech Gaming Keyboard G110, Palm Rest (ที่วางเเขนคีย์บอร์ด), เเผ่น Software Logitech G-Series Key Profiler, เเละก็คู่มือการใช้งานตัวคีย์บอร์ด

03

ตัวคีย์บอร์ดนั้นถือเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีรูปทรงที่เรียบง่ายเเละสวยงามมาก ต่างจากเกมมิ่งคีย์บอร์ด Hardcore บางตัวที่อาจใช้งานยากไปหน่อย เเต่ G110 นั้นก็ยังมีฟังชั่นที่ไม่เเพ้ตัวอื่นๆ เช่นกัน

04

G110 นั้นยังมีปุ่มกดขนาดมาตรฐานพร้อม Anti-Ghosting เพื่อป้องกันข้อกำหนดการกดปุ่มพร้อมกันหลายๆ ปุ่มที่มักเป็นปัญหาสำคัญของการใช้งานของคีย์บอร์ดทั่วไปในเวลาเล่นเกม

05

G110 นั้นยังมาพร้อมกับปุ่ม Media Control สำหรับการควบคุมไฟล์ Multimedia ผ่านทางปุ่มคีย์บอร์ดเฉพาะในตัวคีย์บอร์ดอีกหลายปุ่มอีกด้วย

06

G110 นั้นยังมาพร้อมกับปุ่มเรื่องเเสง หรือที่เรียกกันว่า Backlit Keyboard ด้วยเเสง LED ที่สามารถใช้งานในที่มืดได้เเละมีสีให้เลือกถึงสี่สีด้วยกัน ซึ่งจะมีสีเเดง, สีน้ำเงิน, สีม่วง, เเละสีม่วงเข้ม

07

G110 ยังมาพร้อมกับปุ่ม G-Key ที่มีให้ถึง 12 ปุ่ม พร้อมด้วยปุ่ม Macro อีก 3 ปุ่มเพื่อเพิ่มการตั้งค่าสำหรับปุ่ม G-Key อีก 3 เเบบ (รวมเป็น 36 ฟังชั่น) สำหรับการใช้งานเป็นปุ่ม Short-cut หรือปุ่มเปิด Application เเทนปุ่มคีย์บอร์ดตัวอื่นๆ หรือสามารถใช้เป็นปุ่มฟังชั่นต่างๆ ที่เราสามารถตั้งได้เองในเวลาเล่นเกมอีกด้วย

08

นอกจากนี้ G110 ยังมี Game Mode Switch สำหรับการปิดการทำงานของปุ่ม Windows เเละปุ่ม Context Menu ในเวลาการเล่นเกม, พอร์ต USB 2.0, ช่อง Speaker, ช่อง Microphone อีกอย่างละ 1 ช่อง, เเละ Palm rest ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานสำหรับคนที่ต้องการใช้คีย์บอร์ดเป็นเวลายาวอีกด้วย

Conclusion

สรุปนั้น Logitech Gaming Keyboard G110 นั้นถือเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดสำหรับคนที่ต้องการเกมมิ่งคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัดเเละไม่สนใจฟีเจอร์หรูหราต่างๆ ในเกมมิ่งคีย์บอร์ดบางตัวที่มีราคาสูง

01

ท้ายสุดนี้ขอขอบคุณ Logitech Thailand สำหรับคีย์บอร์ดที่ใช้ในการรีวีวครั้งนี้ เเละทุกๆ ท่านที่อ่านรีวีวนี้มาจนจบ ขอบคุณครับ

logitech_logo-300x255

?

?

?

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

Gaming Gear

แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายนอกจากเป็นเกมมิ่งเกียร์ติดโต๊ะคอมประจำบ้านแล้ว หลายๆ คนก็ซื้อมาใช้ทำงานในออฟฟิศเพราะสัมผัสเวลาพิมพ์งานดี ได้อารมณ์กว่าคีย์บอร์ดทั่วไปคนละชั้นไม่พอ ตอนนี้ก็หาซื้อได้ง่ายไม่แพ้กันทั้งหน้าร้านค้าจริงหรือออนไลน์ก็มีตัวเลือกมากมายตั้งแต่หลักร้อยบาทประกอบมาสำเร็จรูปพร้อมใช้งานหรือไปหลักพันบาทกลาง ดีไซน์มาให้เจ้าของปรับแต่งต่อได้แทบทุกส่วนตามรสนิยมของผู้ใช้จนกลายเป็นงานอดิเรกใหม่ของใครหลายๆ คนไปโดยปริยาย เลือกแมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายอย่างไรดี? แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายมักเชื่อมต่อด้วย USB RF 2.4GHz และบางรุ่นอาจรองรับ Bluetooth ด้วย แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายหลายรุ่นในปัจจุบันสามารถกดสลับเลย์เอาท์ระหว่าง Windows หรือ macOS ได้ด้วยคีย์ลัดบนคีย์บอร์ด นอกจากคอมพิวเตอร์แล้ว แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายก็ต่อ Bluetooth ใช้กับแท็บเล็ตได้ด้วย...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก