Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ไมโครซอฟท์เผยราคาจำหน่าย Office 2010 เริ่มต้น 149$

ในขณะที่ product key อย่างเดียว จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 119ดอลล่าร์สหรัฐฯ

office_2010

โดยชุดซอฟท์แวร์ Office 2010 ที่จะมาพร้อมกับการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทางทีมผู้พัฒนาได้ตั้งไว้ว่า จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดผู้ผลิตได้ออกมาเปิดเผยถึงราคาจำหน่ายอย่างเป็นทาง การของแต่ละเวอร์ชั่น โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 149ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับเวอร์ชั่น Office Home and Student แบบกล่อง ในขณะที่ product key อย่างเดียว จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 119ดอลล่าร์สหรัฐฯ

Advertisement

microsoft-office-2010-outlook-options

โดยทั้งหมดนี้จะสามารถใช้งานได้ทั้งโปรแกรม Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010, OneNote 2010 และ Office Web Apps ในขณะที่เวอร์ชั่น Office Professional ที่จะสามารถใช้งาน Outlook 2010, Publisher 2010, Access 2010 และมีระบบสนับสนุนทางด้านเทคนิคเพิ่มเติมนี้ จะจำหน่ายกันในราคา 499ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับเวอร์ชั่นเต็ม ในขณะที่แบบ product key จะเหลือแค่ราคา 349ดอลล่าร์สหรัฐฯ และเวอร์ชั่น Office Home and Business ที่จะเพิ่ม Outlook และ license สำหรับองค์กร จะมีราคาอยู่ที่ 279ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับกล่อง และ 199ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับ product key

ซึ่ง Office 2010 นี้ได้มีการเปิดให้ได้ทดลองเวอร์ชั่นเบต้ามาแล้วตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา โดยทางต้นสังกัดคาดไว้ว่าจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ภายในปีนี้

ที่มา CNET , Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

กรุงเทพฯ ? 7 กุมภาพันธ์ 2554 ? บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษบนสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยกิจกรรมออนไลน์ ?เช็คดวงกับหมอช้าง โดย Microsoft? Office 2010? ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้ไขข้อข้องใจและรู้ทันดวงของตัวเองก่อนใครด้วยคำทำนายจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ซินแสชื่อดังที่เชี่ยวชาญด้านการทำนายดวงโดยใช้หลักสถิติ โหราศาสตร์และฮวงจุ้ย...

Notebook News

ปี ใหม่ที่ผ่านมา รวมถึงใกล้เดือนเมษายนแล้ว เป็นเวลาที่ส่วนใหญ่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยว วันนี้มาบอกเล่าเรื่องราวของเรา ว่าเราจะแนะนำเพื่อนๆ ไปเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยวที่เราประทับใจ ด้วย OneNote 2010 หรือ PowerPoint 2010 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่อยู่ใน Microsoft Office 2010 ซึ่งสามารถดาวน์โหลด Beta Version มาใช้ฟรีได้ที่ http://www.microsoft.com/office/2010/en/default.aspxAdvertisement

Notebook News

ด้วยการมอบสิทธิ์อัพเกรดจาก? Microsoft Office 2007 เป็น Microsoft Office 2010 Advertisement

SOFTWARE

หลังจากที่ทุกคนเคยใช้ Microsoft Office 2007 หรือ Office 12 มาแล้ว Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก