Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dragon Age: Origins เตรียมพบแพตช์ใหม่ Ostagar DLC

ใหม่ Return to Ostagar DLC บู๊กับกองทัพ DarkSpawn

สู้ต่อไป Grey Warden !! สำหรับคนที่เล่นเกม Dragon Age: Origins คงจะทราบกันดีแล้วว่า ตัวผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น Grey Warden นักรบในตำนานผู้ที่ต้องต่อสู้ปกป้องโลกจากเหล่า DarkSpawn ตัวประหลาดจากใต้โลกที่รุกรานมนุษย์และชนเผ่าอื่นๆในโลก ซึ่งในเนื้อเรื่องของเกมนั้น ตัวผู้เล่นที่เพิ่งเข้ามาร่วมกับ Grey Warden และทำการรบในสนามรบ Ostagar แต่ว่ากลับไม่ได้เข้าร่วมรบ เพราะถูกมอบหมายงานให้ไปจุดไฟบนหอคอยแทน จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้กองทัพพ่ายแพ้แก่พวก DarkSpawn โดยที่พวกตัวเอกนั้นรอดมาได้หวุดหวิด ส่วนสาเหตุของเรื่องเราจะไม่พูดถึง อยากรู้ต้องลองเล่นเอาเอง

Advertisement

เชื่อว่าเหล่าผู้ที่เล่น Dragon Age: Origins คงจะมีจำนวนไม่น้อยที่อยากจะแก้มือ ลงไปบู๊กับพวก DarkSpawn ในสนามรบเอง แต่ทำไม่ได้ เพราะเนื้อเรื่องกำหนดไว้แบบนั้น ทาง Bioware ก็เลยจัดแพตช์ใหม่ Return to Ostagar DLC ทำให้ผู้เล่นเดินทางกลับไปบู๊กับกองทัพ DarkSpawn ที่ฉากของ Ostagar ได้ ซึ่งปกติแล้ว หลังจากจบเนื้อเรื่องส่วนนี้ เราจะไม่สามารถย้อนกลับไปได้อีกนั่นเอง ซึ่งในฉากนี้จะมี Quest ใหม่ๆให้เล่น และจะมีฉากเนื้อเรื่องลับเกี่ยวกับกษัตริย์ Cailan ที่ตายในสนามรบนี้ด้วย

Return to Ostagar DLC จะเปิดให้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 5 มกราคม 2010 นี้ ให้กับทุกเวอร์ชั่น PS3, X360, PC

ที่มา Game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก