Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Hynix เผยชิพหน่วยความจำ 2Gb GDDR5 [40nm] เป็นรายแรกของโลก

โดยรองรับการใช้งานกับ PCs และ games consoles สำหรับหน่วยความจำตัวใหม่ GDDR5 นี้มีความเร็ว 7Gbps

Hynix Semiconductor ได้เปิดตัวชิพหน่วยความจำ 2Gb GDDR5 ที่ใช้กระบวนการผลิต 40nm เป็นรายแรก โดยรองรับการใช้งานกับ PCs และ games consoles

สำหรับหน่วยความจำตัวใหม่ GDDR5 นี้มีความเร็ว 7Gbps และประมวลผลได้สูงสุด 28GB/s ที่ระบบI/O 32 บิต โดยตัวชิพได้ออกแบบให้กินไฟน้อยลงเพียง 1.35V ซึ่งลดลงประมาณ 20% เมื่อเทียบกับการผลิตแบบ 50nm

Advertisement

สำหรับ Hynix 2Gb GDDR5 คาดว่าจะออกมาในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2010

Hynix40nm2GbGDDR5

ที่มา Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับมาตรฐาน แรม DDR5 บนบัส 6400 ตอนนี้ทาง Samsung, SK Hynix และ Micron กำลังเตรียมโรงงานผลิต แต่ดูเหมือนว่าทาง SK Hynix

Other News

แม้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีในรอบหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ในส่วนของเทคโนโลยี GDDR5X จากการประกาศของ JEDEC ในช่วงที่ผ่านมาจาก JEDEC Solid State Foundation

Buyer's Guide

ในปัจจุบันการ์ดจอโน๊ตบุ๊คมีมากมายหลายรุ่น โดยที่ผู้คนส่วนใหญ่จะตั้งคำถามหลายๆ อย่างเกี่ยวกับความแรงของการ์ดจอเหล่านี้ และมีอยู่หนึ่งคำถามที่เราจะเห็นอยู่ประจำ

Gaming Notebook

ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น เราได้รับรายงานว่า AMD นั้นจะส่งของเล่นใหม่ออกมาอย่าง XDR2 Memory ลงไปใน GPU Generation ต่อไปกับการ์ดจอตัว High-Ends

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก