Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Electronic Arts หวังดันเกม “Bad Company2” โค่นบัลลังก์ Call of Duty

EA ประกาศไม่ยอมแพ้เกมคู่แข่ง Call of Duty ตั้งเป้าปี 2010เตรียมยกขบวนเกมกู้ชื่อ ?Bad Company 2?

bf-badcom2

ผู้บริหารค่ายเกมยักษ์โลก EA ประกาศไม่ยอมแพ้เกมคู่แข่ง Call of Duty ตั้งเป้าปี 2010เตรียมยกขบวนเกมกู้ชื่อ โว?Bad Company 2?เด็ดดวงเหนือชั้นกว่าทุกด้าน ตามมาด้วย RPG กราฟิกเทพ ” Mass Effect 2″ที่จะดังไม่แพ้กัน

Advertisement

bf-badcom2-1

“จอห์น ริคซิเทลโล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอิเล็กทรอนิก อาร์ต หรือ EA ให้สัมภาษณ์ในงานประชุมประจำปีสื่อโลกและการสื่อสารครั้งปี 37 ในนิวยอร์ก ซิตี้ สหรัฐอเมริกาว่า หลังจากเกมชูตเตอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่งของแอ็คติวิชันประสบความสำเร็จอย่าง ล้นหลาม ตัวเขาก็เชื่อมั่นว่าผลงานเกมในแนวทางเดียวกันอย่าง ?แบทเทิลฟิลด์:แบด คอมปานี2?(Battlefield :Bad Company 2)จะออกตัวได้ดีเหมือนกัน
5 มี.ค.

ซีอีโอ EA กล่าวถึงเกมตระกูล ?คอลล์ ออฟ ดิวตี้?(Call of Duty)จากแอ็คติวิชัน ด้วยความคาดหวังอย่างสูงว่า วิดีโอเกมตัวเก่งในเครือจะเป็นฝ่ายส่งเกมคู่แข่งกลับออกจากตลาด แม้ว่าเกมดังกล่าวจะขายได้เป็นหลักล้าน และน่าจะมากกว่า 10 ล้านชุดก็ตาม ถือเป็นงานที่ยากสำหรับการแข่งขันที่เกมหนึ่งจะต้องทุ่มเทความพยายามเพื่อ โค่นมันลง

?ผมคิดว่าแบด คอมปานี2ของเรา เป็นคู่แข่งที่เหมาะสมที่สุดในการเขี่ยเกมเจ้าตลาด FPS ชูตเตอร์ของแอ็คติวิชันออกจากวงโครจรได้? บอสใหญ่ EA คุย

bf-badcom2-3

ผู้บริหาร EA อวดความเหนือชั้นของเกมค่ายตัวเองอีกว่า ส่วนตัวแล้วเขาคิดว่าระบบออนไลน์ค่อนข้างดีกว่า วัตถุแวดล้อมภายในฉากสามารถพังทลาย และยวดยานพาหนะในฉากขับขี่ได้ ซึ่งสิ่งที่ทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีกก็คือ มันเป็นฉากที่กว้างแบบอิสระ เกมทั้งคู่ต่างมีพื้นที่ของตัวเอง แต่เกมของเขามีสิ่งที่ทำให้คู่แข่งต้องรู้สึกหวั่นใจได้ พร้อมลั่นวาจาถึงการกลับมาทวงคืนความสำเร็จให้ได้

นอกจากนี้ เกมแนวไซ-ไฟRPG ภาคใหม่ ?แมสส์ เอฟเฟกต์2?(Mass Effect 2)ผลงานจากทีมไบโอแวร์(BioWare)ก็เป็นอีกตัวที่บิ๊กบอส EA หมายมั่นปั้นมือที่จะตั้งต้นกอบโกยในปีหน้าด้วย โดยเขามองว่าเกมนี้คือหนึ่งในเกมยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกมปี 2010 เนื่องจากในปี 2007 ที่ภาคแรกออกมา เกมนี้ถือเป็นเกม RPG ที่ขายดีที่สุดในปีนั้น เมื่อหลายส่วนในเกมภาคต่อถูกปรับปรุง มันก็น่าจะเป็นแรงหนุนให้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ที่มา manager.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Electronic Arts ได้เผยข้อมูลเล็กๆ ในรายละเอียดที่น่าสนใจหลังจากที่เปิด Battlefield1 Open Beta ไปช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ผลรายงานข้อมูลของผู้เล่นที่มีมากถึง 13.2 ล้านคนเลยทีเดียว

Gaming Notebook

ด้วยการขาดทุนจากช่วงไตรมาสก่อนเลยมีข่าวลือหนาหูพอสมควรว่า EA อาจจะขายกิจการออกไป

Gaming Notebook

บริษัทเกมส์ชื่อดังที่เรารู้จักกันมานานอย่าง Electronic Arts (EA) รายงานผลประกอบการไตรมาสล่าสุด Q2 2012

Notebook News

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก