Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD เดินหน้าเต็มสูบ เปิดตัว MY BOOK ELITE โฉมใหม่ มาพร้อม E-label

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ประกาศเปิดตัวมาย พาสปอร์ต อีลิท (My Book? Elite?) ฮาร์ดไดรฟ์ประเภทติดตั้งภายนอก ล้ำหน้าอีกขั้นด้วย E-label ป้ายแสดงผลอัจฉริยะอิเล็กทรอนิกส์

Western Digital Logo

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบติดตั้งภายนอกที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวมาย พาสปอร์ต อีลิท (My Book? Elite?) ฮาร์ดไดรฟ์ประเภทติดตั้งภายนอกรุ่นล่าสุด พร้อมคุณสมบัติป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์แบบปรับได้เองตามความต้องการ โดยมีความจุให้เลือกสามขนาดคือ 1 TB, 1.5?TB และ 2?TB

Advertisement

MB_Elite_image RE

การแสดงผลแบบอัจฉริยะด้วยป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์บนแกนหมุนของฮาร์ดไดรฟ์รุ่นนี้ สามารถเปลี่ยนแบบได้อย่างง่ายดาย และเปลี่ยนได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยใช้เทคโนโลยีกระดาษอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะทำการอ่านคล้ายกับการอ่านน้ำหมึกบนกระดาษ และด้วยซอฟต์แวร์ SmartWare ของ WD ผู้ใช้จะสามารถสร้างป้ายเพื่อตั้งชื่อให้กับไดรฟ์ได้อย่างง่ายดาย หรือใช้เพื่อเตือนตัวเองถึงเนื้อหาที่อยู่ในไดรฟ์นั้น ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์นี้ยังจะแสดงความจุที่มีอยู่ และบอกได้ว่าไดรฟ์ถูกล็อกหรือไม่ โดยใช้ระบบการป้องกันด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสบนตัวฮาร์ดแวร์ที่ทรงประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ SmartWare ของ WD และด้วยการใช้เทคโนโลยีกระดาษอิเล็กทรอนิกส์ ข้อมูลที่อยู่บนหน้าจอก็จะยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ได้เสียบฮาร์ดไดรฟ์อยู่ก็ตาม? นอกจากนี้ ป้ายอิเล็กทรอนิกส์แบบกำหนดได้เองตามความต้องการนี้ก็สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย และบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

MB_Elite_image RE_2

ฮาร์ดไดรฟ์ My Book Elite รุ่นใหม่นี้มาพร้อมซอฟต์แวร์ SmartWare แบบสมบูรณ์ของ WD โดยเมื่อมีการเสียบฮาร์ดไดรฟ์ My Book Elite เพื่อใช้งานเป็นครั้งแรก ขั้นตอนการสำรองข้อมูลครั้งแรกแบบง่ายและเป็นที่เข้าใจได้ก็จะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ ส่วนต่อประสานที่มองเห็นได้แบบเรียลไทม์ของซอฟต์แวร์ SmartWare ของ WD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นขั้นตอนการสำรองข้อมูลระหว่างที่เกิดขึ้นอยู่ได้อย่างมั่นใจ และหลังจากการสำรองข้อมูลครั้งแรกแล้ว ไฟล์ของผู้ใช้ก็จะได้รับการแบ็กอัพโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ผู้ใช้เปลี่ยนหรือเพิ่มไฟล์ในภายหลัง

ฮาร์ดไดรฟ์ ?My Book Elite ยังมีคุณสมบัติการป้องกันด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้เป็นผู้เลือก และการเข้ารหัสบนตัวฮาร์ดแวร์ขนาด 256 บิต ซึ่งจะรวมไฟล์ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันก่อนที่ไฟล์จะถูกจัดเก็บ โดยที่การเข้ารหัสนี้ซึ่งตามปกติจะพบได้เฉพาะบนระบบฮาร์ดไดรฟ์ราคาแพงเท่านั้น จะทำหน้าที่เป็นกุญแจเสมือนเพื่อเก็บรักษาข้อมูลผู้ใช้ให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดไดรฟ์ My Book? Elite? ความจำ 1 TB, 1.5 TB และ 2 TB ?พร้อมรับประกันนาน 3 ปี มีวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง และที่เว็บไซต์ shopwd.com ราคาจำหน่ายปลีกของ My Book Elite เริ่มตั้งแต่ 4,990 บาท ขึ้นอยู่กับระดับความจุ

ที่มา ข่าวประชาสัมพันธ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก