Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมส์ Crash Time III ชนแหลกแหกด่านภาค 3 หรือ Alarm fur Cobra 11 – Highway Nights

ผลงานเกมแนวแข่งรถของ Synetic ทีมพัฒนาเกมจากประเทศเยอรมัน นับว่า Crash Time III เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับใครที่หาเกมแข่งรถในสไตล์ดิบเถื่อนมากกว่าแข่งเป็นทางการ

Crash Time III ชนแหลกแหกด่านภาค 3

10899 002

Crash Time III (หรือ Alarm fur Cobra 11 – Highway Nights) ผลงานเกมแนวแข่งรถของ Synetic ทีมพัฒนาเกมจากประเทศเยอรมัน ซึ่งถ้าหากดูชื่อเกมแล้ว เหล่าแฟนๆเกมขับรถทั้งหลายก็คงจะพูดเหมือนกันหมดว่า “เกมไรฟะ ไม่เห็นเคยได้ยิน” แต่ว่าสำหรับเกมแข่งรถที่ปัจจุบันหันไปเน้นทางการแข่งแบบสมจริงแล้ว นับว่า Crash Time III เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับใครที่หาเกมแข่งรถในสไตล์ดิบเถื่อนมากกว่าแข่งเป็นทางการ

Advertisement
10899 003

ก็สมกับที่ชื่อเกมตั้งไว้ Crash Time III นั้นจะเน้นการแข่งรถแบบใต้ดิน ซึ่งมีทั้งแข่งกลางวันและกลางคืน (แม้ว่าชื่อมันจะเป็น Highway Nights ก็เหอะ) สนามที่ใช้แข่งก็ต้องแน่นอนว่าเป็นถนนทางหลวงที่รถทั่วๆไปวิ่งนั่นแหละ แข่งกันทั้งๆที่รถเต็มถนนกันเลย ใครขวางก็ชนแหลก ชนยับกันไปข้าง สุดท้ายเมื่อก่อความวุ่นวายมากๆเข้า ตำรวจก็จะมาขับตามเพื่อลากเราเข้าซังเตตามระเบียบ ก็คือพูดง่ายๆเกมนี้นั้นให้บรรยากาศเหมือนสมัย NFS Underground เลย แต่จะเน้นไปทางชนแล้วรถพังรถยับเยินมากกว่าปกติ ไม่เน้นแต่งรถสวยๆ หรือจะไม่เล่นแข่ง จะเล่นเป็นตำรวจไล่จับก็มี

10899 004
10899 005

Crash Time III มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2009 นี้ แต่ตอนนี้ก็มี Demo ตัวอย่างออกมาให้เล่นกันก่อน แม้ว่าโดยรวมกราฟิกจะอยู่ในระดับธรรมดา แต่ถ้าชอบแข่งรถแบบใต้ดิน ก็น่าจะทดลองเล่นดูก่อน อาจจะสนุกกว่าที่คิด

โหลด Demo ของเกม Crash Time III คลิกที่นี่ (ขนาดประมาณ 300 MB เท่านั้น)

System Requirements
OS: Windows XP/Vista – DirectX 9.0c
CPU: Pentium 4/3.20GHz หรือ Athlon 64 X2 3200?
แรม: 1GB สำหรับ XP (Vista 2 GB)
การ์ดจอ: 256MB

10899 006

ข้อมูลอ้างอิงและภาพจาก
http://www.dvdgameonline.com/forums/index.php?act=idx

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก