Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมสร้างเมือง CITIES XL เปิดให้โหลดเดโมไปทดลองเล่นแล้ว สาวกแนว Simulation ห้ามพลาด !!!

?นัมโค บันได? ร่วมกับสตูดิโอ ?มอนเต คริสโต? ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นเดโมตัวอย่างของ CITIES XL เกมสร้างเมืองสำหรับเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ภายในเดือนกันยายนนี้

552000011405301

Advertisement

?นัมโค บันได? ร่วมกับสตูดิโอ ?มอนเต คริสโต? ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นเดโมตัวอย่างของ CITIES XL เกมสร้างเมืองสำหรับเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ภายในเดือนกันยายนนี้ โดยผู้เล่นจะได้มีโอกาสพัฒนาเมืองของตนเองที่มีประชากรไม่เกิน 22,000 คน

ในเดโมตัวอย่างของเกมสร้างเมือง CITIES XL ผู้เล่นจะได้สร้างเมืองจาก 3 แผนที่ พร้อมระบบการพูดคุย การค้าระหว่างเมือง การสร้างตัวละครยังมีข้อจำกัดอยู่ แต่สามารถนำตัวละครไปเยี่ยมชมเมืองที่สร้างไว้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถออกหนังสือพิมพ์ประจำเมืองได้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งสร้างเมืองใหม่ได้เรื่อยๆตามความต้องการ

รายงานจากสตูดิโอ ?มอนเต คริสโต? ระบุว่า ในเวอร์ชั่นสมบูรณ์ของ CITIES XL จะสามารถสร้างเมืองได้จาก 25 แผนที่ในโหมดเล่นคนเดียว ส่วนโหมดออนไลน์จะมีให้เลือกถึง 50 แผนที่ อีกทั้งยังสร้างมหานครที่มีประชากรนับล้านได้อีกด้วย

เกมสร้างเมือง CITIES XL มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ สำหรับเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเดโมตัวอย่างมาเล่น ได้จากเว็บไซต์ http://www.citiesxl.com/

552000011405302

552000011405303

ข้อมูลจาก
GameIndustry
CITIES XL

ที่มา :manager.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก