Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

“บลิซซาร์ด” เปิดตัว Cataclysm ภาคเสริมใหม่ของ “เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟท์”

ที่มีเผ่าพันธุ์ Worgen และ Goblins ให้เลือกเล่นได้ พร้อมเพิ่มระดับเพดานเลเวลตัวละครขึ้นไปเป็น 85 รวมถึงปรับปรุงพื้นที่ดั้งเดิมทั้งหมดในทวีป Kalimdor

world-of-warcraft-catalysm-1

“บลิซซาร์ด” เปิดตัว Cataclysm ภาคเสริมลำดับที่ 3 ของเกมออนไลน์ ” เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟท์” ที่มีเผ่าพันธุ์ Worgen และ Goblins ให้เลือกเล่นได้ พร้อมเพิ่มระดับเพดานเลเวลตัวละครขึ้นไปเป็น 85 รวมถึงปรับปรุงพื้นที่ดั้งเดิมทั้งหมดในทวีป Kalimdor และ Eastern Kingdoms ให้สอดคล้องกับเนื้อหาใหม่

Advertisement

บริษัท บลิซซาร์ด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้เปิดตัว Cataclysm ภาคเสริมลำดับที่ 3 ของเกมออนไลน์ “เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟท์” ภายในงาน BlizzCon 2009 ที่แอนนาไฮม์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา คริสโตเฟอร์ เม็ตเซ่น รองประธานของบลิซซาร์ด ผู้ดูแลด้านการพัฒนาและสร้างสรรค์ ได้อธิบายถึงรายละเอียดของภาคเสริม Cataclysm ว่า จะเพิ่มเผ่าพันธุ์ให้เลือกเล่นได้อีก 2 เผ่า โดยฝั่ง Alliance จะเป็นมนุษย์หมาป่า Worgen ขณะที่ฝั่ง Horde จะเป็น Goblins และเพิ่มระดับเพดานเลเวลตัวละครขึ้นไปเป็น 85 พร้อมด้วยการเปิดให้แต่ละเผ่าสามารถเลือกอาชีพได้เพิ่มขึ้นแต่ไม่มีอาชีพใหม่

world-of-warcraft-catalysm-2

มีการปรับปรุงเควสต์ ไอเท็ม และพื้นที่ดั้งเดิมทั้งหมดในทวีป Kalimdor และ Eastern Kingdoms ให้สอดคล้องกับเนื้อหาของ Cataclysm โดยในพื้นที่ดั้งเดิมสามารถเล่นได้ทุกคนแม้ว่าจะไม่ได้ซื้อภาคเสริมใหม่ก็ ตาม พร้อมเปิดพื้นที่ใหม่อีก 7 โซน โดยจะเป็นเมืองของเผ่าพันธุ์ใหม่ 2 โซน และอีก 5 โซนสำหรับผู้เล่นเลเวลสูง รวมถึงเพิ่มดันเจี้ยนและบอสใหม่ (Raids) แถมยังสามารถเล่นดันเจี้ยนเลเวลต่ำได้ในแบบ Heroic (เลเวล 85) อาทิ Deadmine, Shadowfang Keep ฯลฯ และใช้พาหนะบินได้ทั่วทุกพื้นที่

สำหรับพื้นที่ Battlegrounds จะได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาอีก 3 แห่ง พร้อมด้วยพื้นที่ PVP ใหม่ที่มีชื่อว่า Tol Barad นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มระบบพัฒนาเลเวลกิลด์และสามารถบันทึกความสำเร็จได้ (Guild Achievements) พร้อมทั้งยังมีการพัฒนา Talent ของกิลด์ได้ ในส่วนของทักษะ Profession จะมีการเพิ่ม Archaeology เข้ามาใหม่อีกหนึ่งชนิด

world-of-warcraft-catalysm-3

อาชีพที่เลือกได้เพิ่มขึ้นในแต่ละเผ่าพันธุ์

  • Human – Hunter
  • Dwarf – Mage , Shaman
  • Night Elf – Mage
  • Gnome – Priest
  • Orc – Mage
  • Undead – Hunter
  • Tauren – Paladin , Priest
  • Troll – Druid
  • Blood Elf – Warrior

สามารถชมตัวอย่างจากคลิปได้

ที่มา : game.manager

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก