Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Oker 2.4Ghz RF Wireless Mouse (MS-1480R) for Notebook or Gamer ?

เมาส์ Wireless จาก Oker แบรนด์นี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าของถูกทาง N4G จึงได้เสาะแสวงหาเมาส์ที่เรียกได้ว่าพอมีคุณภาพและราคาถูกมาให้ได้ชมกัน จะหมู่หรือจ่าเดียวก็รู้ครับ

Oker-MS-1480R-Header

introduction

Advertisement

ช่วงนี้ก็เข้าสู่เทศกาลการสอบกลางภาค น้องๆหลายคนก็คงกำลังตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือกันใหญ่ ทาง Notebook4Game เองก็เช่นเดียวกันช่วงนี้จะเห็นได้ว่าเว็บล่มบ่อยเหลือเกิน ( Writter & Moderator ก็เซ็งตามๆกันไป ) เนื่องด้วยทางเว็บกำลังขยับขยายและเตรียมจะเปลี่ยน Server เพื่อรองรับสมาชิกที่มีเพิ่มมากขึ้น นอกเรื่องไปเยอะแล้วกลับมาเข้าเรื่องกันต่อ Oker แบรนด์นี้ใครๆก็รู้จักเพราะสินค้าของแบรนด์นี้มีมากมายหลายอย่าง หลักๆแล้วก็จะเป็น Accessory ต่างๆที่มีให้เลือกซื้อกันมากมายหลายชนิดรวมทั้งราคาของมันที่เรียกได้ว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แต่ปัญหาหนึ่งของแบรนด์นี้คือคุณภาพในการผลิตและวัสดุ เราจะมาดูกันครับว่าเมาส์ตัวนี้จะเจ๋งสมราคาหรือไม่

Oker-MS-1480R

ภายใน Package นั้นประกอบไปด้วยเมาส์และ Receiver และถ่าน AAA จำนวน 2 ก้อน

specification

Model MS-1480R
Dimensions L93*W57*H37mm
Power AAA Batteries
Receiver Smallest receiver built-in
DPI 1000-2000 DPI Adjustable
Button 5 Buttons 3D
Working Frequency 2.402Ghz – 2.480Ghz
Working Distance 8M or Higher

ตาม Spec จะเห็นได้ว่าเมาส์ Wireless จาก Oker ตัวนี้รองรับ DPI สูงสุดมากถึง 2000 DPI นอกจากนั้นยังมีปุ่มใช้งานที่เพิ่มเข้ามาถึง 2 ปุ่ม

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก