Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] SilverStone Raven Gaming Mouse [SST-RVM01B] Designing Inspiration 4 Game

เมาส์จากยักษ์ใหญ่ในวงการ IT กับ SilverStone ที่มีรูปร่างหน้าตาประหลาดและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร มาพร้อมกับ DPI ที่มากถึง 3200 พร้อมโหมดการใช้งานต่างๆ

RAVEN_HEADER

introduction1

Advertisement

กลับมาพบกับ Review Accessory กันอีกเช่นเคย วันนี้กลับมาพร้อมกับ Gaming Mouse ใน Series RAVEN จาก SilverStone นอกจาก DPI ที่มากถึง 3200 แล้วจะมีอะไรน่าสนใจและแตกต่างจากบรรดา Mouse อื่นๆที่ทางเราได้เคย Review นั้น มาดูกันเลยดีกว่าครับ

RAVEN-MOUSE-3-4

specification

RAVEN-MOUSE-SPECIFICATION

product

RAVEN-MOUSE-06

RAVEN Mouse นั้นมาในโทนสีดำตามคอนเซ็บชื่อ วัสดุที่ใช้เป็นพลาสติก บริเวณปุ่มคลิกซ้ายและขวาหุ้มยางกันลื่นช่วยเพิ่มสัมผัสในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

RAVEN-MOUSE-TOP-VIEW

Mouse ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้กับคนถนัดขวา ทำให้เป็นข้อจำกัดอีกอย่างหนึ่ง การดีไซน์นอกจากตัวโทนสีหลักแล้วยังมีลายเคฟล่า ( คาร์บอนไฟเบอร์ ) ลักษณะวัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกมันวาว ช่วยเพิ่มความสวยงามและน่าใช้งาน

RAVEN-MOUSE-SIDE-VIEW

ด้านขวานั้น Design ออกมาให้ตัว Body มีลักษณะบุ๋มลงไปเล็กน้อยเพื่อรองรับการสรีระของมือข้างขวาครับ

RAVEN-MOUSE-SIDE-VIEW-01

ด้านซ้ายเองจะมีปุ่ม Filp3D ( วงล้อสีฟ้าๆนั่นแหละครับ ) , ปุ่มปรับ DPI สีดำๆอยู่ตรงกลางของ Flip3D , Macro Button จำนวน 2 ปุ่ม

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก