Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอเซอร์เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสุดบางเฉียบ Aspire Timeline เเบตอึดทนนาน 8 ชม.

เอเซอร์ยังบอกอีกว่า เพียงเเค่คุณชาร์ตครั้งเดียว สามารถใช้งานได้ถึง 8 ชม.!!

โน๊ตบุ๊คเครื่องบาง ค่อนข้างสะดวกต่อการใช้งาน จึงทําให้เป็นที่นิยมในปัจจุบัน ดังนั้น เอเซอร์จึงออกรุ่นใหม่เพิ่มเติม เเถมบอกว่า เพียงเเค่คุณชาร์ตครั้งเดียว สามารถใช้งานได้ถึง 8 ชม.!! โอ้วพระเจ้าจอร์จมันยอดมาก

acer-timeline-new

Advertisement

Aspire Ultra-thin รุ่นนี้จะมีขนาดจอให้เลือก 3 เเบบคือ 13.3-14.1 เเละ 15.6 นิ้ว (Led Display) เเละ CPU เป็น DuoCore S9400 (1.4 GHz) หรือ Single-core S3500 (1.4 GHz) บนชิปเซต GS45 เเละการ์ดจอออนบอร์ด GMA4500HD เเน่นอนว่าความหนาของมันเพียง 2.2-2.9 ซม. เท่านั้น

รุ่นนี้ใส่ฮาร์ตดิสก์มาให้ 320 GB ผู้ใช้สามารถอัพเกรดเพิ่มเติมได้ หรือจะซื้อ SSD Drive มาใช้ก็ได้เช่นกัน คุณสมบัติอื่นๆ อย่าง รองรับ WiFi, Wimax, การ์ดรีดเดอร์ เเละ วินโดว์ Vista Home Premium Aspire รุ่นล่าสุดนี้ ราคาขายน่าจะเริ่มต้นที่ 699 เหรียญ ราวๆ 23000 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก