Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Rapoo Get More ?ราพูพ์ อุปกรณ์ไร้สาย สินค้าระดับโลกเปิดตัวกับสื่อมวลชน?

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2556 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Rapoo Get More” สินค้า ราพูพ์ แบรนด์ดัง เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์แบบไร้สาย

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2556 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Rapoo Get More” สินค้า ราพูพ์ แบรนด์ดัง เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์แบบไร้สาย พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่เช่น 5GHz ของเมาส์ไร้สาย เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่ทุกคนสามารถใช้ได้ คีย์บอร์ดไร้สายที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยขนาดที่บางเพียง 5.6 มิลลิเมตรและคุณภาพเยี่ยม หรือหูฟังไร้สายแบบ Bluetooth 4.0 เทคโนโลยีล้ำหน้าแต่ราคาน่าใช้ของสินค้า ราพูพ์
ราพูพ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุโรปและทั่วโลก พร้อมเข้ามาบุกในตลาดประเทศไทย ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ดีไซด์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร และที่สำคัญคือราคาที่ทุกคนสามารถหาซื้อมาใช้งานได้ เพราะสินค้าราพูพ์เป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับโลก

เช่นในประเทศเยอรมัน สินค้าราพูพ์ เป็นแบรนด์ ไอที ที่โตเร็วเป็นอันดับ 1 ทำให้ทั่วโลกเชื่อมั่นได้ทั้งเรื่องคุณภาพ ส่วนในประเทศไทยมีตัวแทนนำเข้าคือ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่แห่งตลาดไอที เป็นตัวแทน ทำให้ยิ่งมั่นใจมากในเรื่องการรับประกัน โดยสินค้า ราพูพ์ ทุกรุ่นรับประกัน 2 ปี
นายกฤษณ์ ไชยวงศา ผู้จัดการ ราพูพ์ ประจำประเทศไทยกล่าวว่า ?ผู้บริโภคทั่วไป ใช้งานเมาส์ คีย์บอร์ดแบบมีสาย เวลาทำงานจะมีปัญหาเรื่องสายตึง รั้ง ทำให้ไม่ถนัด แต่ถ้าจะเปลี่ยนมาใช้เป็นอุปกรณ์แบบไร้สาย ราคาก็สูงไป แต่สินค้า ?Rapoo? ราพูพ์ จะทำให้ทุกคนสามารถเลือกหา เมาส์ไร้สาย คีย์บอร์ดไร้สาย และหูฟังแบบไร้สาย มาใช้งานได้ โดยราคาเริ่มต้นของเมาส์ไร้สายใกล้เคียงกับเมาส์แบบมีสาย และถ้าผู้บริโภคหันมาใช้อุปกรณ์แบบไร้สาย จะทำให้การใช้งานได้รู้สึกถึงข้อดีที่แตกต่างอย่างแท้จริง?

Advertisement

Promotion rapoo

พร้อมกันนี้ในงาน ?Rapoo Get More? ยังเปิดตัวนวัตกรรม เทคโลโลยีที่ล้ำหน้ากว่าใครทั้งในตลาดคอมพิวเตอร์และสมารท์โฟน เช่นเมาส์ไร้สายที่ใช้คลื่นความถี่ 5 GHz. ที่ช่องสัญญาณไม่ซ้ำใครทำให้เวลาใช้งานไม่มีปัญญาเรื่องเมาส์ขยับเองเนื่องจากมีคลื่นรบกวน ในตลาดสมาร์ทโฟนที่มีการเติบโต ก็มีสินค้าราพูพ์ เช่น คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับ ไอแพด และ Tablet ที่มีขนาดบางเพียง 5.6 มิลลิเมตร ขนาดเล็กสำหรับพกพาได้สะดวก หรือหูฟัง Bluetooth 4.0 ที่สามารถเชื่อมต่อกับ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน และสั่งงานด้วยเสียงเมื่อมีสายเรียกเข้า เป็นตัน

Rapoo จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การทำงานที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง เพียงแค่มองหาสินค้า Rapoo จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

สถานที่จัดจำหน่ายสินค้า Rapoo มีดังนี้ครับ

 

  • ร้าน Cnex shop ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • ร้าน J.I.B. ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • ร้าน Banana IT ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • พันทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 4 ร้าน Accessories Supply, Busitek
  • พันทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 3 ร้าน Options dot Com, P&Y?
  • พันทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 2 ร้าน PC anywhere
  • พันทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 1 ร้าน Cyberrix ทุกสาขา, Wawa easyshop
  • IT mall Fortune ชั้น 4 ร้าน All media peripherals, Cyberrix?
  • IT mall Fortune ชั้น 3 ร้าน นานาสาระ, Red ทุกสาขา, Nutty ทุกสาขา


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งสำคัญของผู้ใช้โน๊ตบุ๊คเลยก็ว่าได้ เพราะแม้จะมีทัชแพ็ดให้มาแล้ว แต่มันก็แค่พอใช้งานแก้ขัดเท่านั้น ถ้าจะใช้จริงจังอย่างน้อยก็ต้องมีเมาส์ใช้งาน และแม้เวลาซื้อโน้ตบุีคจะแถมเมาส์มา แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเมาสืสายซึ่งใช้งานไม่สะดวก กว่าจะใช้ต้องต่อสาย ไหนจะสายพันกันวุ่นวาย หรือจะเปลี่ยนเป็นเมาส์ไรสายดีๆงบก็มีไม่มาก วันนี้ผมเลยขออาสาพาไปรู้จักเมาส์ไรสายราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า แบรนด์เชื่อถือได้ ใช้ดีใช้ได้นานอยู่ ข้อดีของเมาส์แบบไรสายนั่นก็คือ ไม่มีสายมาเกะกะ ไม่ต้องห่วงสายพันเมื่อต้องการใช้ก็แค่เปิดเมา์ เพราะเดี่ยวนี้ตัวส่งสัญญาณ USB เล้กมากจนเก็บเข้ากระเป๋าได้เลยโดยไม่ต้องถอด แบตเตอรี่หรือถ่านชุดนึงก็อยู่ได้เป็นเดือนๆ หรือหลายอาทิตย์เลยก็มี สะดวกกว่าเมาส์มีสายมาก เสียแค่ต้องเปลืองค่าถ่านและมักจะร่วงบ่อยๆนี่ละAdvertisement ไม่เกิน...

Other News

ใครก็ตามชอบสินค้าลดราคาล่ะก็ไม่น่าพลาดกับงาน Clearance Sale 2016 by Banleong Chininter โดยมาพร้อมสินค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Belkin, Targus, Logitech, Steelseries, Rapoo และอื่น

Gaming Gear

เมื่อไม่นานมานี้ Rapoo หนึ่งในผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของอุปกรณ์เขื่อมต่อ PC ที่มีส่วนแบ่งยอดขายในประเทศจีนสูงถึง 42 % ได้ทำการเปิดตัวคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ในชื่อรุ่น VPRO V800 Mechanical Gaming Keyboard

Gaming Gear

Rapoo หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์ไร้สายชื่อดังแห่งประเทศจีนได้ทำการเปิดตัว(และเริ่มวางขาย) เมาส์สำหรับการเล่นเกมในรุ่น V900 Laser Gaming Mouse จาก VPRO Gaming Labs

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก