Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Plextor นำเสนอ M5M mSATA SSD สำหรับอัพเกรดเพื่อเครื่อง Ultrabook ในงาน CES 2013

ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูลดิจิตอล Plextor นำเสนอ SSD รุ่นใหม่ล่าสุด M5M ในงาน CES 2013 มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง

ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูลดิจิตอล Plextor นำเสนอ SSD รุ่นใหม่ล่าสุด M5M ในงาน CES 2013 มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง และความเชื่อถือได้ ตามแบบฉบับของ Plextor และมาพร้อมกับที่เล็กเพียงแค่เศษหนึ่งส่วนแปดของไดรฟ์มาตรฐาน 2.5 นิ้ว ทำให้สามารถนำเอาไปใส่ลงไปในเครื่อง Ultrabook ได้สบายเลย

Advertisement

สำหรับขนาดความจุก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ไซส์ด้วยกัน คือ 64/128 และ 256 GB พร้อมความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลด้วยอินเตอร์เฟสแบบ mSATA 6 Gb ต่อวินาที ด้วยมาตรฐานแบบ JEDEC MO-300 จะพร้อมออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของ 2013 และความเร็วจริงในการโอนถ่ายข้อมูล สามารถทำได้ที่ 540 MB ต่อวินาที สำหรับการอ่าน ส่วนด้านการเขียนจะแตกต่างกันตามเวอร์ชั่นความจุด คือ 160, 320 และ 430 MB ต่อวินาที

คีย์หลักของความเร็วที่ทำได้ก็มาจากตัวควบคุม Controller Marvell 88SS9187 ผสมกับเทคโนโลยี True Speed และชิป NAND flash ตัวใหม่จาก Toshiba ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 19 นาโนเมตร ตามมาด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยจากเทคโนโลยี True Protect ที่มีการปกป้องข้อมูลระดับองค์กรถึง 2 ชั้น ผสมเข้ากับระบบการเข้ารหัสข้อมูล AES 256-bit และระบบแก้ไขความผิดพลาด error correction 128-bit ในเฟิร์มแวร์เลย

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

INTEL

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็นโน๊คบุ๊คบางเบาระดับบน วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาวเนียนสุดพรีเมียม ที่ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่มี AI ช่วยทำงานในตัว โดดเด่นด้วยการ์ดจอออนชิปที่แรงกว่าที่เคยมีมา อย่าง Iris...

รีวิว Acer

Acer Swift 5 รุ่นล่าสุด เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบารูปแบบใหม่ ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ที่ไม่ใช่แค่บางเบาแบบสุดๆ แต่ยังได้ยกระดับการใช้งานด้วยฟีเจอร์เคลือบสาร Antimicrobial ป้องกันแบคทีเรียที่หน้าจอ Corning Gorilla Glass รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่อง อย่างที่ไม่เคยมีโน้ตบุ๊คแบบนี้มาก่อนบนโลกเลย พร้อมได้สเปกที่แรงลื่นขึ้นจากการที่เป็น Intel Core i Gen 11...

Buyer's Guide

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Ultrabook หรือ Notebook บางเบาที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังมีรุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกซื้อกัน จากตัวเครื่องที่มีมิติที่บางเฉียบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก