Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

LINE ลง Windows Store ของ US ใน Windows 8 และ Windows RT แล้ว

ช่วงนี้ บรรดาแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ผู้ใช้หลายคนคุ้นเคยการใช้งานในระบบปฏิบัติการอื่น เช่น iOS และ Android

ช่วงนี้ บรรดาแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ผู้ใช้หลายคนคุ้นเคยการใช้งานในระบบปฏิบัติการอื่น เช่น iOS และ Android ต่างเริ่มทยอยมาให้ใช้งานใน Windows 8 และ Windows RT ผ่านทาง Windows Store กันมากขึ้นเรื่อยๆ และแล้วก็มาถึงคิวของแอพแชทยอดนิยมในสมาร์ทโฟนอย่าง LINE ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวบน Windows Store ใน Windows 8 และ Windows RT เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถใช้งานได้บนชิปประมวลผลทั้งแบบ x86 (Intel/AMD ที่ใช้งาน Windows 8) และ ARM (ชิปในสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ต ใช้งาน Windows RT) แล้วโดยคุณสมบัติคร่าวๆ ของแอพก็มีดังนี้

  • รองรับการแชทเท่านั้น ยังไม่สามารถโทรจากในแอพได้
  • สามารถใช้งานสติ๊กเกอร์ได้ทุกแบบ ที่ผูกติดกับไอดีของผู้ใช้
  • ยังไม่มีร้านขายสติ๊กเกอร์
  • ส่งภาพ/วิดีโอ/คลิปเสียงได้ตามปกติ
  • เพิ่ม Official Account เป็นเพื่อนได้

Screenshot.68876.1000000

Advertisement

โดยในเบื้องต้น พบว่ามีให้โหลดเฉพาะ Windows Store ของญี่ปุ่นและสหรัฐฯ? เท่านั้น ถ้าใครอยากใช้งาน ก็ลองเปลี่ยน Location ในเครื่องเป็นประเทศดังกล่าวดูนะครับ หรือจะรอของที่เข้าใน Store ไทยก็ได้ คาดว่าน่าจะหลังจากนี้ไม่นานนัก

Screenshot.68876.1000001

ที่มา : Blognone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก iPhone ไป Android ง่ายนิดเดียว ทำได้ใน 5 นาที ปัจจุบันเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน จากเครื่องเก่าไปยังเครื่องหม่ หรือจะสลับเครื่องไปมา ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น OS เดียวกัน หรือจะต่าง OS อย่าง iOS กับ Android ก็สามารถทำได้ง่ายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก