Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะในการแข่งขัน ACG Grand Final Thailand 2012

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันงาน ACG Grand Final Thailand ในวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันงาน ACG Grand Final Thailand ในวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของเกม CS:GO ซึ่งได้แก่ทีม Jynx`Gaming และ DOTA 2 ซึ่งผู้ชนะเลิศคือทีม MiTH.Trust ซึ่งนอกจะได้เงินรางวัลและของรางวัลจากทาง MSI แล้ว ยังได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปแข่งต่อระดับภูมิภาคที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 22 และ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อนๆอย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์เกมเมอร์ชาวไทยกันนะครับ

Head ACG

Advertisement

ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้ว ทาง MSI ก็ยังจัดในส่วนของ MSI Experience Zone ให้เพื่อนๆได้ทดสอบประสิทธิภาพของสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจาก MSI ไม่ว่าจะเป็น GT70 ตัวแรงที่มาพร้อมกับซีพียู i7 3630QM การ์ดจอ GTX680M และ GE60K ยอดนิยมที่ใช้ซีพูยูตัวเดียวกันกับพี่ใหญ่ GT70 แต่ใช้การ์ดจอสุดคุ้มอย่าง GTX660M อีกทั้งยังดีไซน์ที่บางเบาพกพาสะดวก รวมไปถึง GX60 ที่ใช้การ์ดจอสุดโหดอย่าง AMD 7970M และเทคโนโลยี Eyefinity ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเกมด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว ทุกตัวยังมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD และคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ขนานแท้จาก SteelSeries อีกด้วย! ภายในงานยังมีการแข่งขันมินิทัวร์นาเมนต์ ชิงของรางวัล ให้เพื่อนๆได้มันส์กันอย่างสุดๆ!! เชิญชมภาพบรรยากาศภายในงานกันที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.472405746131727.101482.113085285397110 ได้เลยครับ

msi sponsor ACG000

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก