Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NVIDIA ปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอรุ่นใหม่ให้ Linux แล้ว รับเปิดทดสอบ Steam for Linux

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Steam ซึ่งเป็นศูนย์รวมแหล่งใหญ่แหล่งหนึ่งของเกมจะมาอยู่บน Linux เสียที เมื่อทาง Steam ได้เปิดทดสอบระบบ

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Steam ซึ่งเป็นศูนย์รวมแหล่งใหญ่แหล่งหนึ่งของเกมจะมาอยู่บน Linux เสียที เมื่อทาง Steam ได้เปิดทดสอบระบบของ Steam for Linux Beta ให้ผู้ใช้บางส่วนได้ทดลองใช้งานกันแล้ว โดยในเบื้องต้นนี้จะมีเกมให้ได้เล่นและซื้อกันก็อย่างเช่น Team Fortress 2, Trine 2, World of Goo, Amnesia: The Dark Descent, Serious Sam 3: BFE รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ทดสอบการใช้อยู่ในขณะนี้อย่าง Big Picture ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมจากทีวีในบ้านที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้สะดวกก็เปิดให้ชาว Linux ได้ทดลองใช้ด้วยเช่นกัน โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ทดสอบ Steam for Linux Beta จะต้องทำการยื่นขอสิทธิ์ทดสอบไปจากในลิ้งค์นี้?ส่วนใครที่สนใจจะดูข้อมูลเกี่ยวกับ Steam for Linux Beta เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ steamcommunity.com/linux แต่ในเบื้องต้นนี้จะรองรับบน Ubuntu 12.04 นะครับ

eurogamer zwp0v0

Advertisement

และในเวลาไล่เลี่ยกัน NVIDIA ก็ส่งไดรเวอร์การ์ดจอรุ่นใหม่สำหรับ Linux มาให้ได้ชาว Linux ดาวน์โหลดไปอัพเดตกันอีกด้วย โดยไดรเวอร์นี้ใช้ชื่อว่า NVIDIA GeForce R310 ซึ่งทาง NVIDIA ประกาศว่าจะมันมาพร้อมกับการปรับปรุงภายใน ซึ่งจะทำให้สามารถรีดประสิทธิภาพของการ์ดจอเพิ่มขึ้นจากเดิมได้ถึงสองเท่าอีกด้วย (สงสัยจะเนื่องมาจากโดน Linus สรรเสริญว่า XXXX You ไป เลยจัดเต็มมาเลย)

ที่มา : Steam, The Register, Blognone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก