Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“Preview” งานเปิดตัวระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 วันนี้ทั่วโลก พร้อมโปรดักษ์แหล่มๆที่มาโชว์ในงาน

และแล้ววันที่หลายๆท่านรอคอยคือการเปิดตัว Windows 7 อย่างเป็นทางการแน่นอนว่า NBS ต้องพาชมกันเช่นเคย

Advertisement

ข่าวนี้จะผสมผสานระหว่างข่าว PR และ ส่วนที่เพิ่มเติมไปในรายละเอียด จะได้อ่านกันสนุกไม่เบื่อเสียก่อน ว่าแล้วไปดูกันเลยครับว่ามีอะไรในงานมั่ง

IMG 9247

IMG 9257

เริ่มด้วยผู้บริหารที่มาร่วมงานนี้เรียกได้ว่าเกือบครบทีมผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คและ PC ชั่นนำในไทยทั้งทาง Microsoft เอง Acer Dell ASUS Sony และ Intel ซึ่งจะร่วมตัวกันเป็นพิเศษเพิ่องานเปิดตัว Windows 7 โดยเฉพาะ และในวันที่ 31 นี้ที่สยามพาราก้อนทั้ง 6 ผู้บริหารก็จะยกทัพ PC และโน๊ตบุ๊คไปร่วมงานพร้อมขายเครื่องที่มี Windows 7 แท้ ในราคาพิเศษเพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ Windows 7 ด้วยครับ

IMG 9367

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?วันนี้วินโดวส์ 7 มาถึงแล้วและจะเป็นช่วงเวลาที่ดียิ่งกว่าอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนของคอมพิวเตอร์ เราตื่นเต้นมากๆ เช่นเดียวกับบรรดาลูกค้าและคู่ค้าของเรา ซึ่งเหตุผลง่ายๆ ก็คือ การที่วินโดวส์ 7 จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม วินโดวส์ 7 นับเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดทั้งสำหรับการทำงานและใช้งานส่วนตัว ด้วย Windows 7 Professional ที่สามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ วินโดวส์ 7 พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยมากขึ้น มีการควบคุมในการลดความเสี่ยง จัดการการใช้งานให้ง่ายยิ่งขึ้น และช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ?

การพัฒนาระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 นับเป็นการร่วมมือกันตั้งแต่แรกเริ่มระหว่างวิศวกรของไมโครซอฟท์และนักออกแบบ รวมทั้ง ลูกค้าและคู่ค้าของไมโครซอฟท์ ในการสร้างสรรค์วินโดวส์ 7 ให้เป็นระบบปฏิบัติการในฝันที่จะช่วยให้การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีง่ายกว่าที่เคย

?ในขณะที่เรากำลังพัฒนาวินโดวส์ 7 เราได้ศึกษาข้อมูลและรับฟังความต้องการจากผู้ใช้งานอยู่ตลอดเวลา ผลตอบรับและข้อมูลต่างๆ ได้ถูกเก็บรวบรวมจากผู้ใช้งานพีซีนับล้านคนในกว่า 200 ประเทศทุกภูมิภาคทั่วโลก นอกจากนี้ เรายังได้ทำการสัมภาษณ์ผู้ใช้งานวินโดวส์กว่า 16,000 คน เพื่อช่วยให้เราสามารถจำแนก ตรวจสอบ และ ใช้งานแผนงานและฟีเจอร์ต่างๆ ที่เรากำลังพัฒนา นอกจากนี้ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ นักทดสอบ และ???? บล็อกเกอร์ชาวไทยจำนวน 50 คน ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาวินโดวส์ 7 และทำให้ระบบปฏิบัติการดังกล่าวมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานของนักออกแบบชาวไทยที่ชื่อว่า ?Pomme Chan? ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นวอลเปเปอร์อย่างเป็นทางการของวินโดวส์ 7? นางสาวปฐมา กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ผู้บริโภคกว่า 8 ล้านคนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ยังได้มีส่วนร่วมในการดาวน์โหลด Windows 7 beta ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในการใช้งานและแนวโน้มการใช้งานของวินโดวส์ 7

คู่ค้าให้การตอบรับต่อวินโดวส์ 7 อย่างท่วมท้น

นอกเหนือไปจากการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคแล้ว คู่ค้าของไมโครซอฟท์ยังมีบทบาทสำคัญในการวางวิสัยทัศน์และวางแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าในการพัฒนาระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 ส่งผลให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับเครื่องพีซี เช่นเดียวกับการทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยมกับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ในระบบนิเวศน์อุตสาหกรรมของวินโดวส์ บริษัทผลิตซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์กว่า 16,000 บริษัท ได้พัฒนาโซลูชั่นสำหรับทำงานบนวินโดวส์ 7 นอกจากนี้ นักพัฒนากว่า 44,000 คน ยังได้เข้าร่วมในโปรแกรม Windows Ecosystem Readiness Program ซึ่งด้วยความร่วมมือกันดังกล่าว คู่ค้าต่างๆ ได้พัฒนาทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ที่จะเข้าถึงผู้ใช้งานเครื่องพีซีกว่าพันล้านคนทั่วโลก

สำหรับในประเทศไทย ไมโครซอฟท์ ได้ทำงานร่วมกับคู่ค้าตั้งแต่แรกเริ่มอย่างใกล้ชิด ทั้งกับคู่ค้าผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และตัวแทนจำหน่าย เพื่อสร้างความมั่นใจว่าระบบนิเวศน์อุตสาหกรรมของประเทศไทยพร้อมที่จะนำเสนอวินโดวส์ 7 รวมทั้งโซลูชั่นทางด้านไอทีอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกันในราคาที่เหมาะสม

?เราโชคดีเป็นอย่างยิ่งที่มีเครือข่ายของคู่ค้าที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ซึ่งเราได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะได้มั่นใจว่าเราได้ร่วมกันนำเสนอโซลูชั่นทางด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพต่อผู้บริโภคชาวไทย น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นคู่ค้าผู้ผลิตฮาร์ดแวร์จำนวนมากได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจที่รองรับการใช้งานวินโดวส์? 7 นอกจากนี้ คู่ค้าของเรายังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนให้เห็นถึง ?ความเรียบง่าย คุณค่า และทางเลือก? ได้อย่างชัดเจน ผู้บริโภคจึงมีทางเลือกมากกว่าที่เคยในการค้นพบประสบการณ์การใช้งานพีซีที่??? เหนือชั้น?

ในความเป็นจริงแล้ว ความร่วมมือกับคู่ค้านับเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความคาดหวังต่อวินโดวส์ 7 ในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีของแต่ละประเทศทั่วโลก? ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจตกต่ำเช่นปัจจุบัน รัฐบาลของประเทศส่วนใหญ่ต่างก็แสวงหาแนวทางเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศของตน ซึ่งสำหรับวินโดวส์ 7 แล้วจะส่งผลในภาพรวมยิ่งกว่าผลที่เกิดขึ้นกับไมโครซอฟท์เอง โดยจะช่วยขับเคลื่อนรายได้และการเติบโตของบริษัท? ไอทีทั่วโลกซึ่งจำหน่ายฮาร์ดแวร์ พัฒนาซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น ให้บริการทางด้านไอที หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านไอที การเติบโตดังกล่าวจะมีส่วนช่วยให้เศรษฐกิจของแต่ละประเทศก้าวข้ามสถานการณ์วิกฤติในปัจจุบันไปได้

นางสาวปฐมา กล่าวต่อว่า ?การเปิดตัววินโดวส์ 7 ถือได้ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อไมโครซอฟท์ประเทศไทย และเราหวังว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะสร้างประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมไอทีไทยโดยรวมเช่นกัน ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้า ซึ่งได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับวินโดวส์ 7 นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่าจะส่งผลดีต่อภาคเศรษฐกิจของไทย จากการที่ผู้บริโภค ภาคธุรกิจ รวมทั้งนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในประเทศได้มีโอกาสสัมผัสการใช้งานวินโดวส์ 7 ด้วยตัวเอง?

การจำหน่ายวินโดวส์ 7 ในประเทศไทย

ถัดจากการแถลงข่าวและการเปิดตัววินโดวส์ 7 ในระดับโลกในวันนี้ จะมีการเปิดตัววินโดวส์ 7 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ต.ค. ? 1 พ.ย. 2552 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ทั้งนี้ ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผู้คนเป็นจำนวนมากในประเทศไทยได้ให้การตอบรับต่อกิจกรรมการประกวดต่างๆ ตลอดจนโปรโมชั่นของวินโดวส์ 7 อย่างท่วมท้น อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคก็ยังคงมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมในกิจกรรมที่จะยังคงจัดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสิทธิ์ในการซื้อวินโดวส์ 7 ในราคาพิเศษที่งานเปิดตัว ซึ่งจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย รวม??? ไปถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของวินโดวส์ 7 ในประเทศไทยได้ทาง www.windows7thailand.com และ www.facebook.com/windows7thaifan

ชีวิตง่ายได้อีก

W7 upgrade option 1st customer

กว่า 18 เดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับจากผู้บริโภคที่ได้ลงทะเบียนไว้และผู้ทดลองใช้งานวินโดวส์ 7 เวอร์ชั่นเบต้ากว่า 8 ล้านคน ได้ช่วยเติมเต็มการศึกษาของไมโครซอฟท์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในการสร้างสรรค์ระบบปฏิบัติการที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันง่ายกว่าที่เคย ฟีเจอร์ดังต่อไปนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ง่ายขึ้นด้วยวินโดวส์ 7

ช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

  • ทาสก์บาร์: เครื่องมือเพียงหนึ่งเดียวในการเปิดโปรแกรมต่างๆ และสลับเปลี่ยนหน้าต่างที่ต้องการ ทาสก์บาร์รูปแบบใหม่ได้รับการออกแบบมาให้ช่วยผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความยุ่งยากและทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างทัมบ์เนลสำหรับพรีวิวหน้าเว็บ เอกสาร หรือแม้กระทั่งวีดีโอที่กำลังเปิดอยู่
  • โฮมกรุ๊ป: แชร์ไฟล์หรือเครื่องพิมพ์ง่ายๆ กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้วินโดวส์ 7 เครื่องอื่นๆ ภายในบ้าน
  • DeviceStage: แสดงสถานะของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ อาทิ กล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งยัง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อและจัดการอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย
  • รูปภาพและวีดีโอ: Windows Live Photo Gallery และ Windows Live Movie Maker เป็นอีกทางเลือกเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขรูปภาพ หรือ วีดีโอได้ง่ายๆ ทั้งยังสามารถแชร์รูปและวีดีโอกับเพื่อนๆ ได้เช่นกัน
  • Snap: ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนของหน้าต่างที่ต้องการได้โดยการลากหน้าต่างดังกล่าวไปยังขอบด้านข้าง โดยสามารถลากหน้าต่างหนึ่งไปยังด้านขวา และอีกหน้าต่างหนึ่งมายังด้านซ้ายเพื่อเปรียบเทียบระหว่างสองหน้าต่างได้ด้วย
  • ?Shake: คลิกที่แถบหน้าต่างและเขย่าเมาส์ไปมาเพื่อลดขนาดหน้าต่างๆ อื่นที่ไม่ต้องการ เขย่าหน้าต่างอีกครั้งเพื่อขยายขนาดของหน้าต่างอื่นๆ ให้มีขนาดเท่าเดิม
  • Internet Explorer 8: นับเป็นบราวเซอร์ที่ทำงานได้รวดเร็ว ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัยที่สุด โดยมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้น เช่น Instant Search, Accelerators และ Web Slices

ทำงานในแบบที่คุณต้องการ

  • ทำงานได้รวดเร็วและเชื่อถือได้ยิ่งขึ้น:? ผู้ใช้งานวินโดวส์ 7 ทุกคนจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น การเปิดเครื่องและปิดเครื่องที่ใช้เวลาน้อยลงกว่าเดิม รวมทั้งสามารถจัดการการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ: ปกป้องข้อมูลในเครื่องพีซีได้ง่ายกว่าเดิมด้วยความสามารถในการสำรองข้อมูลขั้นสูง สำหรับปกป้องคอมพิวเตอร์จาก ไวรัส สปายแวร์ และซอฟต์แวร์ที่น่าสงสัยอื่นๆ
  • ทำงานได้อย่างยืดหยุ่น:? ผู้ใช้งานสามารถรันโปรแกรมสำหรับวินโดวส์ เอ็กซ์พีได้ใน Windows XP Mode ของวินโดวส์ 7 นอกจากนี้ วินโดวส์ 7 ยังได้รับการปรับปรุงให้มีการแจ้งเตือนจากระบบต่างๆน้อยลง ผู้ใช้งานจึงสามารถทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวน

ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ

PMG Win7 TouchPack collage zoom

  • Windows Touch: ทำงานร่วมกับเครื่องพีซีที่มีหน้าจอระบบสัมผัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงใช้นิ้วสัมผัส ทั้งยังสามารถรองรับการทำงานแบบสัมผัสแบบพร้อมกันได้หลายจุด
  • PlayTo: เปิดเพลง วีดีโอ หรือ รูปถ่าย ของเครื่องพีซีอื่นๆรวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ ได้ อย่าง Xbox 360 ซึ่งเชื่อมต่อกับโทรทัศน์
  • Internet TV: คอนเทนท์โพรไวเดอร์แบบใหม่และอินเทอร์เฟซรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ชมโทรทัศน์ผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • แสดงผลเกมส์และภาพกราฟฟิกได้เป็นเลิศ: วินโดวส์ 7 ผนวกประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นเลิศในการแสดงผลเกมส์และสื่อบันเทิงอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยี 64 บิท และกราฟฟิคจาก DirectX11
  • เลือกเครื่องพิมพ์ได้อย่างถูกต้อง: วินโดวส์ 7 สามารถเลือกเครื่องพิมพ์ที่ถูกต้องได้ไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน

สียงตอบรับจากคู่ค้าที่มีต่อระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7

IMG 9365

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การวางตลาดของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 จะสร้างความตื่นเต้นแก่ตลาดและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เอเซอร์ได้เตรียมผลิตภัณฑ์ที่รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 ไว้ครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้ง โน๊ตบุ๊ค, จอแอลซีดี และออล อิน วัน เดสก์ท๊อป ที่มากับเทคโนโลยี ?มัลติ ทัช สกรีน? พร้อมกับแนะนำโน๊ตบุ๊ค 3D เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ 3 มิติ เพื่อการเข้าถึงอรรถรสแห่งจินตนาการได้อย่างสมจริง ที่คุณสามารถดูหนังแผ่น 3 มิติ ได้อย่างสบาย โดยสามารถดูผ่านแว่นตาที่จัดมาพร้อมกับตัวเครื่อง

IMG 9341

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?หลังจากได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่งแล้ว ผมถือว่า วินโดวส์ 7 เป็นระบบปฏิบัติการใหม่ที่มีลูกเล่นที่น่าทึ่งมาก ทั้งการใช้งานที่ง่ายขึ้น รองรับการใช้งานได้ทั้งมัลติมีเดียและการทำงานที่หลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น ยังสามารถรองรับเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุสได้เป็นอย่างดี และเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่มีการทำงานสอดคล้องกับวินโดวส์แพลตฟอร์ม ที่สำคัญอัสซุสกับไมโครซอฟท์เป็นคู่ค้ากันมายาวนาน ในเร็ว ๆ นี้ โน๊ตบุ๊คอัสซุสในตระกูล UL Series จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับวินโดวส์ 7 อย่างแน่นอน ?

IMG 9343

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า?ลูกค้าหลายๆ รายกลัวว่าการย้ายระบบไปยังระบบปฏิบัติการตัวใหม่จะเป็นเรื่องยุ่งยากและเสียเวลา แต่เดลล์กำลังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงผลประโยชน์ที่แท้จริงที่จะได้รับจากการอัพเกรดมาใช้ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ 7 จากการร่วมมือกับไมโครซอฟท์อย่างแน่นแฟ้นในการรวมระบบ เราได้ใช้เวลาในการดำเนินงานด้านวิศวกรรมนับหลายพันชั่วโมงในการพัฒนาและทดสอบการใช้วินโดวส์บนแพล็ตฟอร์มของเดลล์ ซึ่งหน้าที่ของเดลล์ก็คือ การทำให้กระบวนการในการย้ายระบบดำเนินไปอย่างง่ายดายที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อช่วยลูกค้าให้ย้ายระบบได้ตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคิดเองว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง?

IMG 9350

?ความร่วมมือระหว่างอินเทลและไมโครซอฟท์ในการเปิดตัววินโดวส์ 7 ในวันนี้ จะทำให้ผู้บริโภคทั่วไปและลูกค้าองค์กรได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ดีขึ้น ที่มาพร้อมความลงตัวของประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่โดดเด่นจากโปรเซสเซอร์อินเทล? นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าว ?อินเทล ได้มีส่วนร่วมกับไมโครซอฟท์ในการพัฒนาวินโดวส์ 7 ทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การนำวิศวกรกว่าร้อยคนช่วยพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อมอบประสบการณ์เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งประโยชน์ที่ได้รับจากหลากหลายรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต?

IMG 9354

นายเคน นากาเตะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ?เครื่องคอมพิวเตอร์โซนี่ ไวโอ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ในขณะที่รูปลักษณ์ของฮาร์ดแวร์ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ระบบปฏิบัติการสำหรับพีซีก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกันที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้แสดงออกถึงตัวตนของเขามากที่สุด เราเชื่อว่าเมื่อลูกค้าของโซนี่ ไวโอได้มีโอกาสทดลองใช้งานวินโดวส์ 7 พวกเขาจะต้องได้รับประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยมที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ และยูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่ใช้งานได้ง่ายที่จะทำให้ผู้ใช้งานพีซีได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าที่เคยเป็นมา?

หน้าต่อไปเรามาดูอะไรเด็ๆในงานกันบ้างดีกว่าครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก