Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CR400 โน๊ตบุ๊คสไตล์เรียบๆ หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คใหม่จาก MSI

MSI เตรียมส่งโน๊ตบุ๊คซีรีย์ใหม่มากันอีกเพียบทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ และหนึ่งในนั้นคือ CR400

Advertisement

MSI พร้อมส่งโน๊ตบุ๊คในซีรีย์ใหม่ในคอนเซป “Classic โน๊ตบุ๊ค ซีรีย์”? ที่มาแบบสไตล์เรียบๆดูคลาสสิก ที่มีทั้งขนาดจอภาพ 14 นิ้วในรุ่น?CR400 (ที่มีสเปกพร้อมรูปมาโชว์กัน),?จอภาพขนาด 16 นิ้วในรุ่น CX600?/ CR600 และขนาดจอภาพ 17.3 นิ้ว ในรุ่น?CX700?/ CR700.โดยรุ่นเล็กสุดที่เปิดตัวในวันนี้อย่าง CR400?มาพร้อมการออกแบบที่เรยกว่า uni-body 45-degree angled edges

36a

MSI?มาพร้อมฝาหลังจอภาพที่ใช้เทคโนโลยีพิมพ์ลายแบบใหม่ที่มีชื่อว่า CFM (Color Film Print)?ในรุ่น CR400 คีย์บอร์ดแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี?EDS (Ergonomic De-Stress) มีปุ่มขนาดใหญ่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่าย จอภาพขนาด 14 นิ้ว ระดับ 1366 x 768?แรมสูงสุดที่ 4 GB แบตเตอรี่ขนาด 6 cell?หนัก 2 kg เท่านั้น แม้สเปกโดยรวมอาจจะไม่ได้แรงมากนัก แต่คาดว่าในรุ่นนี้ MSI น่าจะเน้นที่ราคาเป็นหลัง ถ้าหากว่าราคาราวๆสัก หมื่นกลาง ถึงหมื่นปลายๆก็น่าจะเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย

36b

?

36c

?

ที่มา : msi.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก